"Làm ngân hàng cả chục năm, tôi chả có cái thẻ tín dụng nào"Ông Nguyễn Hoàng Hải nói bên cạnh những thuận lợi được biết đến là tiện dụng cho việc tiêu trước trả sau thì thẻ tín dụng cũng có rủi ro. Từng làm ở ngân hàng cả chục năm, ông vẫn không dùng thẻ này.
Cựu sếp EVNFinance sang làm phó tổng giám đốc EximbankÔng Nguyễn Hoàng Hải được bổ nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực Eximbank từ ngày 2/8.
Người cũ EVNFinance được bổ nhiệm làm quyền tổng giám đốc EximbankÔng Trần Tấn Lộc xin từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc Eximbank vì lý do cá nhân. HĐQT ngân hàng bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải giữ chức quyền Tổng giám đốc từ ngày 3/10.
01:03Tranh luận về câu chuyện "tai tiếng" và "hot" của bảo hiểmNhân vật khách mời của ChatToday số 5 - ông Nguyễn Hoàng Hải - có những chia sẻ về mặt trái của nghề "hot" là nghề bảo hiểm.
Nếu BRT đã phát huy ưu thế, vì sao phải "chia sẻ" làn với buýt thường?Không khẳng định trực tiếp hiệu quả của tuyến BRT Yên Nghĩa - Kim Mã, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội cho rằng buýt nhanh đã phát huy ưu thế riêng.
Vì sao bảo hiểm "bị dị ứng" và những hé lộ của người trong cuộcBị nghĩ là đa cấp, mang tai mang tiếng, phát bực vì đi vay ngân hàng bị yêu cầu mua bảo hiểm... là những câu chuyện về nghề bảo hiểm được ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Dân trí.
Hà Nội dừng hoạt động 5 tuyến buýt phục vụ cán bộ, công chứcÔng Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội - cho biết, từ ngày 1/4 tới, Hà Nội sẽ dừng hoạt động 5 xe buýt phục vụ cán bộ, công chức, tuyến Hà Đông - trung tâm Hà Nội.
Phó Chủ tịch VAFI: “Vũ Quang Hải đảm nhiệm 3 chức danh đều không đúng"Trao đổi với Dân trí về việc ông Vũ Quang Hải, con trai cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng rời khỏi Hội đồng quản trị Sabeco, ông Nguyễn Hoàng Hải, Phó Chủ tịch VAFI cho rằng, cả 3 chức danh mà ông Hải nắm tại Sabeco, về góc độ pháp luật, đều không đúng.
Ngày đầu bán vé xe buýt nhanh, hành khách vẫn nêm chật cứngSáng nay (ngày 6/2), Hà Nội chính thức thu phí xe buýt nhanh với mức giá 7.000 đồng/lượt. Ông Nguyễn Hoàng Hải – Giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội - cho biết, hành khách đang tăng lên từng ngày với khoảng 40 hành khách/lượt.
“Hiệu quả BRT đem lại chưa thể đo đếm bằng tiền”“Nếu mang tổng mức đầu tư tuyến BRT ra để so sánh với lượng khách là không toàn diện. Bởi hiệu quả mà BRT đem lại chưa thể đo đếm được bằng tiền ngay lúc này”, ông Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông đô thị Hà Nội nói.
“Nếu cổ phần hoá MobiFone từ 10 năm trước, không bao giờ xảy ra vụ mua AVG”Nói với Dân Trí, ông Nguyễn Hoàng Hải, Phó Chủ tịch VAFI cho rằng: “Nếu MobiFone cổ phần hoá và niêm yết trên sàn chứng khoán từ 2008 thì sẽ không bao giờ có chuyện lùm xùm mua AVG như vừa qua. Một thương vụ không có lợi thì không đời nào cổ đông họ đồng ý”.
Vì sao chỉ đề xuất "mở cửa" làn buýt nhanh vào ban đêm?Ông Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông đô thị Hà Nội - cho biết, đề xuất cho xe chạy chung đường xe buýt nhanh (BRT) từ 23h đến 4h chỉ mang tính pháp lý bởi thời điểm đó buýt nhanh không hoạt động, mà xe vi phạm vẫn bị xử phạt thì không thỏa đáng.