STCO Hàn Quốc - Phong cách người đàn ông thành đạt

Sau gần 2 tháng kể từ ngày khai trương showroom đầu tiên tại 16 Quang Trung, showroom thứ 2 tại tầng 2 Vincom Tower, Hà Nội đã khai trương hôm 15/01, thời trang công sở cao cấp dành cho nam của Hàn Quốc STCO đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Phần lớn khách hàng tìm đến STCO (www.stco.vn) là giới công sở độ tuổi từ 23 đến 45. Đến với STCO Hàn Quốc khách hàng có thể dễ dàng chọn ra cho mình kiểu dáng phù hợp nhất, với kiểu thiết kế không cầu kỳ, màu sắc thiên về khuynh hướng tự nhiên, nhẹ nhàng.
 
Điều đặc biệt các trang phục đi theo bộ của STCO có thể phối hợp một cách linh động với các bộ khác, tạo ra sự đa dạng, đẹp mà lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố lịch sự, trang nhã như: bộ Vest với các gam màu bạc xám, ánh sáng, có thể kết hợp với áo thun cao cổ bên trong hay áo sơ mi màu sáng, kẻ được thiết kế tinh tế với những điểm nhấn bằng cách phối mầu trắng và các khuy cúc ở cổ áo và tay áo...
 
STCO Hàn Quốc - Phong cách người đàn ông thành đạt - 1

Anh Quang Tuấn một khách hàng quen thuộc cho hay: “Tôi rất thích phong cách trẻ trung của STCO, điều khiến tôi thích thú nhất đó là bạn mua một sản phẩm dù là áo hoặc quần, bạn đều có thể mặc kết hợp được với những bộ mà bạn đã có hoặc của các hãng khác...”.

Nắm bắt được xu hướng thời trang của những khách hàng ngày càng tỏ rõ sự am hiểu về cách ăn mặc của giới công sở trong giai đoạn phát triển hội nhập ngày nay, công ty Truyền thông SARA (SARA Media) đã nhanh chóng tìm được một đối tác chiến lược STCO Hàn Quốc và trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam và các nước Đông Dương.

Ông Nguyễn Việt Hùng chia sẻ: “Lý do chúng tôi ủng hộ STCO vì ngay từ đầu STCO được thiết kế dành cho những người Châu Á. Kiểu dáng và form của người Hàn Quốc nói riêng và người Châu Á nói chung về cơ bản là giống nhau cho nên sản phẩm của hãng thời trang này dễ dàng ăn nhập với gu thời trang của phần lớn các bạn trẻ và trung niên trong khu vực.

Hơn nữa STCO Hàn Quốc không nhất thiết chỉ nhắm riêng vào đối tượng công sở, tất cả các bạn nam đều có thể diện STCO Hàn Quốc và tìm cho mình hình ảnh mới trong năm 2008 này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển thêm ít nhất 10 Showroom tại Miền Bắc và tiếp đó là Miền Nam, chúng tôi thường xuyên tiếp nhận những mẫu mới để phù hợp hoá với từng vùng miền mà STCO có mặt”.

Hiện STCO - thương hiệu thời trang Hàn Quốc đang chiếm 57 % thị phần thời trang dành cho nam tại nước này. Nhân dịp Tết cổ truyền và ngày lễ Valentine, khách hàng STCO Hàn Quốc sẽ nhận được những món quà hấp dẫn tại mỗi Showroom.

SARA Media là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực thương mại điện tử, các dịch vụ GTGT cho Mobile và thời trang. (www.saramedia.vn)