Hương Color: “Vận hội mới cho tạp chí thời trang”

Hương Color là cái tên rất quen thuộc với làng tạp chí thời trang Việt Nam, chị là người tiên phong làm nên chức danh “Giám đốc sáng tạo” hay “Giám đốc Mỹ thuật” đang thịnh hành trong lĩnh vực làm hình ảnh của các tạp chí.

Hiện Hương Color là Giám đốc điều hành FTV Indochina kiêm Tổng biên tập tạp chí F Thời trang. Chị đang say sưa khám phá một lĩnh vực rất mới mẻ: làm ấn bản điện tử cho tạp chí F.

Hương Color: “Vận hội mới cho tạp chí thời trang”

Khúc dạo đầu cho điểm nhấn thời trang Việt Nam chính là F Fashion show vừa qua tại Park Hyatt. Vậy F Thời trang và FTV Indochina có những dự định gì trong năm 2013?
 
- Tại TP. HCM, 11/1/2013 vừa qua chúng tôi, Tạp chí F Thời trang và Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Đông Dương (FTV Indochina) đã tổ chức thành công "F FASHION SHOW 2013 – BEST PEOPLE AWARDS 2012”. Đây là sự kiện thiết lập một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của tạp chí F, cũng như các hoạt động của FTV Indochina qua 3 năm có mặt ở thị trường Việt Nam.
 
Ngoài tạp chí in và tạp chí online, tháng 3 năm  nay, F-thời trang sẽ ra mắt phiên bản trên Iphone, Ipad, Android… để đưa mọi thông tin thời trang đến người tiêu dùng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của bạn đọc… Bạn có thể lựa chọn (kiểu dáng, màu sắc, size..), cách phối đồ, quan sát dưới nhiều góc cạnh, cũng như tìm sản phẩm nào thích hợp nhất với mình trong các bộ sưu tập. Stylist của tạp chí sẽ tư vấn khách hàng theo hình thể, điều kiện công việc, vì vậy đây sẽ là một sản phẩm thực sự rất hữu ích và tiện lợi cho cộng đồng thời trang.
 
Ngoài ra, FTV Việt Nam có khoảng 6 triệu lượt người xem, cũng là một kênh truyền thông rất mạnh để chúng tôi giới thiệu nhiều hơn những thông tin cập nhật về thời trang cũng như các fashion show lớn ở các kinh đô thời trang Paris, London, New York và Tokyo…

Vậy tại sao công ty lại có ý định đầu tư để ra mắt phiên bản cho IPAD, Iphone và Adroid?

Vậy tại sao công ty lại có ý định đầu tư để ra mắt phiên bản cho IPAD, Iphone và Adroid?

- Phiên bản cho IPAD về thời trang, làm  đẹp, văn hóa với cách nhìn mới: năng động, cá tính, hiện đại. Tương tác với bạn đọc, giáo dục nhu cầu tìm kiếm thông tin và shopping online, dễ dàng tiếp cận thông tin thời trang và làm đẹp, văn hoá toàn cầu. Chính vì nhu cầu thông tin và mua sắm online ngày càng tăng, F Thời trang phiên bản điện tử đã ra mặt kịp thời để phục vụ nhu cầu này của bạn đọc năng động, văn minh, ưu thích sử dụng sản phẩm Digital như Ipad, Iphone, Android…

Vậy tại sao công ty lại có ý định đầu tư để ra mắt phiên bản cho IPAD, Iphone và Adroid?

F Thời trang cho Ipad nội dung có gì vượt trội, khác biệt so với các tạp chí cùng loại? Phiên bản này có cạnh tranh chính với tạp chí in không?

 - F Thời trang in cũng như phiên bản điện tử đều rất thấu hiểu bạn đọc cũng như khách hàng quảng cáo, chúng tôi đã tìm ra chìa khoá kết nối để kết nối họ. Với những chủ đề thú vị, thực tế và hữu ích, F Thời trang  cho Ipad sẽ tác động tới nhu cầu mua sắm của bạn đọc. Từ chủ đề, ý tưởng, phong cách diễn đạt, thông điệp văn hóa, nhân vật đặc sắc nhât (trong nước và quốc tế) F Thời trang trình bày cho bạn đọc những hình mẫu và câu chuyện duy mĩ và hữu ích. Chúng tôi hướng đến là tạp chí thời trang làm đẹp cao cấp nhất với chất lượng hình ảnh cao với layout đẹp mắt, sáng tạo và hấp dẫn.
 
Góc nhìn riêng của F Thời trang là sự lạc quan, không định kiến, truyền cảm hứng làm đẹp con người và xã hội. Chúng tôi đặt tiêu chí nội dung tạp chí hấp dẫn nhưng không gây sốc, mới lạ nhưng trung thực, khai thác nhưng không đào bới, tọc mạch. Những hướng dẫn truyền cảm hứng và tin cậy về làm thế nào để đẹp. F Thời trang khắc họa những xu hướng thời trang tạo nguồn cảm hứng cho bạn trở nên sành điệu bằng cách riêng của mình. Đây là nơi gặp gỡ của các nhân vật nổi tiếng trong thế giới của thời trang. Chúng tôi làm cho người nổi tiếng trở nên khác thường hơn, hấp dẫn hơn, thời trang hơn.
 
Một điều rất đặc biệt là bạn có thể đọc và xem tất cả những điều thú vị trên Ipad hay Iphone… với kỹ thuật màn hình động, nhiều tính năng thông minh, xem sản phẩm 3 chiều, cảnh quan, các điểm đến 360 độ.

Làm thế nào để các phiên bản điện tử tiếp cận được bạn đọc?

Làm thế nào để các phiên bản điện tử tiếp cận được bạn đọc?

Làm thế nào để các phiên bản điện tử tiếp cận được bạn đọc?

Với chiến lược quảng cáo, tiếp cận thị trường và chiến lược digital sáng tạo và rõ ràng, tương tác bạn đọc và khách hàng. Chắc chắn chúng tôi sẽ nhanh chóng thuyết phục được bạn đọc và những khách hàng khó tính. F Thời trang mong muốn đi tiên phong, xác định đẳng cấp, xu hướng thời trang và phong cách cho bạn đọc Việt Nam.

An Chi thực hiện