1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Xu hướng mới của người thành đạt

Những năm gần đây, số lượng người thành đạt tại Việt Nam đang ngày càng tăng lên. Điều này dẫn đến sự phát triển mạnh của các dịch vụ ngân hàng dành riêng cho đối tượng khách hàng đặc biệt này. Trong đó phải kể đến dịch vụ tư vấn và quản lý tài sản chuyên nghiệp.

Hầu hết mọi người đều nghĩ đến việc sinh lợi từ nguồn vốn tích lũy của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu muốn sinh lợi tối đa trước hết phải quản lý tài chính hiệu quả. Việc quản lý tốt nguồn tài chính để đảm bảo những kế hoạch dài hạn trong tương lai cần phải có sự đầu tư kĩ lưỡng và am hiểu thị trường tài chính. Bằng cách hợp tác với ngân hàng, họ không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ chọn lựa các phương án đầu tư, có thể tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống, tập trung hơn vào công việc chuyên môn của mình mà vẫn thấy tài sản được đảm bảo và tăng trưởng. Đó là cách đảm bảo cuộc sống thoải mái trong hiện tại và hoạch định kế hoạch tài chính cho tương lai bền vững của cả gia đình.

Xuất phát từ những nhu cầu cốt lõi của khách hàng

Xuất phát từ những nhu cầu cốt lõi của khách hàng

Những người thành đạt tại Việt Nam phần nhiều rơi vào nhóm tuổi 35-50, có thu nhập hàng tháng ở mức cao nên việc tích lũy tài sản khá ổn định. Theo nghiên cứu của Ngân hàng HSBC, dù đang làm việc ở ngành nghề nào, những người thành đạt trong xã hội đều có 5 nhu cầu cốt lõi đối với việc quản lý tài sản.

Nhu cầu đầu tiên là bảo vệ cuộc sống của cả gia đình bằng những giải pháp tiết kiệm đầu tư phù hợp. Trước những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, việc chọn giải pháp hợp lý giúp những người thân yêu trong gia đình vẫn được bảo vệ về tài chính và duy trì được chất lượng cuộc sống. Nhu cầu tiếp theo liên quan đến tương lai của con cái, đó là lên một kế hoạch tài chính dài hạn đầu tư cho việc học, đặc biệt khi có ý định cho con đi du học hoặc các con đang học ở nước ngoài. Kế đến là việc bảo toàn và quản lý tài sản một cách hiệu quả để tài sản luôn được đảm bảo và gia tăng đúng kỳ vọng, hay nhu cầu được độc lập về mặt tài chính để có cuộc sống đầy đủ khi về hưu. Đối với người có nhiều tài sản, nhu cầu của họ là thiết lập quyền thừa kế tài sản để các con có thể tiếp nhận thuận lợi và tiếp tục được hỗ trợ quản lý tài sản một cách tốt nhất.

Xu hướng mới của người thành đạt

Xu hướng mới của người thành đạt

Có cầu thì có cung. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dịch vụ tư vấn tài chính cho phân khúc cao cấp, trong đó phải kể đến dịch vụ HSBC Premier bởi tính tiên phong, chuyên nghiệp và hiệu quả. Theo ông Godfrey Swain, Giám đốc Khối Dịch vụ tài chính cá nhân và Quản lý tài sản của HSBC Việt Nam, đây là một dịch vụ quản lý tài sản và hoạch định tài chính, được thiết kế riêng biệt đáp ứng các nhu cầu này cho từng khách hàng trong từng thời điểm. Mỗi khách hàng HSBC Premier sẽ có một chuyên gia tài chính riêng là những Giám đốc Quan hệ Khách hàng - họ là những người giàu kinh nghiệm và được đào tạo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu khắt khe mà HSBC đưa ra trước khi được cấp chứng chỉ phục vụ khách hàng.

Các Giám đốc Quan hệ Khách hàng HSBC Premier sẽ đồng hành cùng khách hàng để tư vấn những giải pháp tài chính hợp lý. Họ sẽ gặp gỡ, thảo luận với khách hàng để tìm ra nhu cầu, xác định mức độ chấp nhận rủi ro, năng lực tài chính. Cuối cùng Giám đốc Quan hệ Khách hàng sẽ hoạch định tài chính phù hợp và tương ứng nhất với nhu cầu, mục tiêu ưu tiên, cho từng giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của khách hàng.

Xu hướng mới của người thành đạt

Theo các chuyên gia tài chính, dịch vụ HSBC Premier từ khi được giới thiệu đã tạo sức hút đáng kể trên thị trường ngân hàng cao cấp, mở ra một xu hướng mới trong lĩnh vực quản lý tài sản cho các khách hàng cá nhân thành đạt tại Việt Nam.

HSBC Việt Nam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt tặng 01 vé khứ hồi bay đến Nha Trang và 01 đêm tại Resort Six Senses Ninh Van Bay cho 100 thành viên đầu tiên của HSBC Premier từ nay cho đến 30/8/2013.

Liên hệ (08) 837247 666 hoặc truy cập www.hsbcpremier.com.vn để đặt hẹn sớm nhất với Giám đốc Quan hệ Khách hàng HSBC Premier và hoạch định kế hoạch cho tương lai.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm