VIB ra mắt website với phong cách mới, diện mạo mới

(Dân trí) - Ngày 6/5, tại Hà Nội, Ngân hàng VIB chính thức ra mắt website mới http://vib.com.vn. Với việc giới thiệu website mới, VIB mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông, đối tác một phong cách mới và giao diện mới, gần gũi hơn với người sử dụng.

VIB ra mắt website với phong cách mới, diện mạo mới - 1



Điểm nổi bật của website mới này là giao diện có cấu trúc được thiết kế đơn giản, với tính ưu việt cho việc truy cập và sử dụng. Diện mạo của website thân thiện và được trang bị công cụ hỗ trợ trong việc tính toán lãi suất, cung cấp những thuật ngữ về tài chính, ngân hàng, hay giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các chính sách của VIB trong các hoạt động kinh doanh. Nội dung của website sẽ được cập nhật liên tục về các thông tin hoạt động của VIB cũng như những diễn biến về tình hình chính sách tiền tệ, tài chính, ngân hàng của Việt Nam và thế giới.

Website mới của VIB là kênh chính thức đưa ra những thông tin chính thống về các hoạt động của ngân hàng và là diễn đàn trao đổi giữa khách hàng với VIB. Ngân hàng đã đầu tư kỹ lưỡng và thống nhất với các yếu tố nhận diện về thương hiệu nằm trong chiến lược tái định vị thương hiệu mà VIB đã triển khai rất thành công vào cuối năm 2009. Trong thời gian tới, VIB sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ của trang web để tăng cường thêm sự trao đổi giữa VIB và khách hàng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Ngân hàng Quốc Tế được thành lập tháng 9/1996. Sau gần 15 năm phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, VIB có tổng tài sản đạt 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 6.600 tỷ đồng.
 
Ngân hàng cũng có gần 4.000 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại 140 chi nhánh và phòng giao dịch trên 27 tỉnh thành trong cả nước. Năm 2010 đánh dấu một sự kiện quan trọng trong lịch sử hoạt động của VIB khi Commonwealth Bank of Australia (CBA) - ngân hàng hàng đầu của Úc - chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu là 15%.


VIB ra mắt website với phong cách mới, diện mạo mới - 2



Với quyết tâm trở thành “ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”, trong thời gian tới, VIB sẽ tăng hiệu quả sử dụng vốn và tăng cường năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm.

P.V