Sửa chữa thiết bị gia đình bằng… thẻ, bạn đã biết?
Có lẽ đây là dịch vụ chăm sóc, sửa chữa về thiết bị điện, nước, điện lạnh…cho mọi gia đình độc đáo và lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam do Công ty TNHH Kỹ thuật Toàn Bộ triển khai với cái tên “Hệ thống kỹ thuật Bazan”.
Chỉ với 365 nghìn/ năm, tương đương 1.000 đồng/ ngày mọi gia đình sẽ được nhân viên của Hệ thống kỹ thuật Bazan đến tận nơi để bảo dưỡng, bảo trì các đồ điện, nước, điện lạnh…miễn phí trong vòng 1 năm.
Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên về việc sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh, điện nước, điện tử tại các gia đình lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam do Công ty TNHH Kỹ thuật Toàn Bộ triển khai với mục đích đem lại sự hài lòng nhất đến cho mọi khách hàng với thương hiệu là “Hệ thống kỹ thuật Bazan”.
Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Toàn Bộ cho biết: Từ trước tới nay, mọi người vẫn thường khó chịu hoặc phàn nàn về sự yếu kém trong việc chăm sóc và bảo hành đối với những thiết bị trong gia đình như: Tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh… (hỏng mà gọi thợ mãi không tới hoặc họ tới nhưng không thể kiểm soát được giá tiền cũng như chất lượng kỹ thuật) xuất phát từ ý tưởng đó, Hệ thống kỹ thuật Bazan đã triển khai gói dịch chuyên chăm sóc, bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa...các thiết bị điện nước, điện lạnh, điện tử…trong gia đình với mục tiêu đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần mua một thẻ “Family” của hệ thống Kỹ thuật Bazan để tự sử dụng cho nhà mình hoặc tặng cho người thân, khi lúc nào cần sử dụng (kích hoạt thẻ) khách hàng gọi đến hệ thống yêu cầu sẽ được nhân viên kỹ thuật của hệ thống đến tận nhà để liệt kê thiết bị, ký Hợp đồng trách nhiệm và bảo dưỡng, lau chùi, sửa chữa tất cả các thiết bị điện nước, điện lạnh, điện tử trong gia đình mình (việc này sẽ kéo dài trong vòng một năm).
Ưu điểm của dịch vụ này, chính là khách hàng chỉ cần bỏ ra 365 nghìn cho 356 ngày trong 1 năm, tức là tương đương 1.000 đồng/ ngày để được nhân viên kỹ thuật của Hệ thống Bazan đến chăm sóc và phục vụ tận tình 24/24. Khi trong gia đình khách hàng nào đó có các thiết bị bị hư hỏng, họ chỉ cần gọi điện tới tổng đài 19001760 (chi phí cước gọi đến tổng đài này chỉ tương đương cước gọi điện thoại di động) thì nhân viên kỹ thuật của hệ thống kỹ thuật sẽ tư vấn và cử cán bộ kỹ thuật xuống tận nơi để xem xét, tư vấn và bảo dưỡng cho khách hàng mà không phải phải trả bất kỳ một khoản phí nào khác.
Điều đặc biệt, khi sửa chữa thì hệ thống không bắt buộc khách hàng phải mua vật tư, thiết bị của Chệ thống, đồng thời, trong quá trình bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị, nếu khách hàng không hài lòng với nhân viên kỹ thuật thì có thể gọi điện trực tiếp về tổng đài để yêu cầu đổi nhân viên kỹ thuật khác. Đây là ưu điểm chưa từng có trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nước ta hiện nay.
Bên cạnh đó, Hệ thống kỹ thuật Bazan cũng cam kết phục vụ tất cả các quý khách hàng với tiêu chí: Phục vụ nhanh nhất (thời gian có mặt theo yêu cầu khách hàng được hệ thống cam kết là từ 30 phút đến tối đa là 2 tiếng), thái độ phục vụ tốt nhất, chất lượng kỹ thuật tốt nhất, giá thành vật tư thay thế hợp lý nhất (nếu có) với chế độ bảo hành lâu nhất; Nhân công sửa chữa (không bao gồm linh kiện thay thế và lắp mới) uy tín nhất. Ngoài ra, Hệ thống còn tiến hành bảo dưỡng định kỳ miễn phí 6 tháng/ 1 lần cho tất cả các thiết bị điện lạnh, điện nước, điện tử mà khách hàng đã sử dụng thẻ “Family” do hệ thống phát hành.