Sáng kiến mới từ cái tâm của người kinh doanh

Trong thời điểm kinh tế thế giới, cũng như Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, nhu cầu mua sắm trong từng gia đình luôn được tính toán kỹ lưỡng, sao cho không bị vượt kế hoạch chi tiêu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cuộc sống.

Đây cũng là bài toán khó cho các nhãn hàng trong việc tiếp cận với người tiêu dùng. Chính vì thế, hàng loạt chiến dịch khuyến mại liên tục được các nhãn hàng tung ra nhằm kích thích thị trường, cũng như chia sẻ khó khăn cùng với người tiêu dùng.
 
Trước đây, các chương trình khuyến mại thường chỉ nhắm đến hoạt động giảm giá hoặc những giải thưởng giá trị để thu hút sự tham gia của khách hàng. Nhưng hiện nay, một số nhãn hàng đã bắt đầu đưa ra nhiều sáng kiến mới mẻ hơn, mang nhiều ý nghĩa nhân văn để quảng bá và nâng cao hình ảnh sản phẩm trong nhận thức của người tiêu dùng.
 
Gây được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây là quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam” do nhãn hàng Vfresh của Vinamilk thực hiện. Với mỗi sản phẩm được tiêu thụ, Vfresh đều trích 50 đồng đóng góp kinh phí để trồng cây xanh, cải tạo môi trường sống cho người dân Việt Nam. Song song đó, chiến dịch khuyến mại đầy sáng tạo “Mua Vfresh, rước lộc xanh” cũng được nhãn hàng này phát động tại các thành phố lớn trên cả nước. Sáng tạo bởi đây là lần đầu tiên có một nhãn hàng chọn cây xanh làm quà tặng khuyến mại, tuy giản dị nhưng thể hiện sự quan tâm rất lớn đến sức khỏe tinh thần của người tiêu dùng.
 
Là nhãn hàng đầu tiên đưa ra sáng kiến tặng những chậu câu xanh trang trí như một món quà ý nghĩa cho khách hàng, Vfresh đang thu về quả ngọt khi chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đủ mọi thành phần, từ giới văn phòng, các bà nội trợ đến các bạn trẻ... Thành công của chương trình không chỉ nhờ vào ý tưởng độc đáo mang tính tiên phong mà còn thể hiện ở sự chăm chút từng chi tiết nhỏ để truyền tải hoàn hảo thông điệp bảo vệ môi trường, như việc in các ấn phẩm về chương trình bằng giấy tái chế tuy nhỏ nhưng giúp cho thông điệp của Vfresh trở nên đáng tin cậy hơn. Để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng của mình, Vfresh cũng bố trí hàng trăm gian hàng xanh tại các siêu thị lớn, cao ốc văn phòng, chung cư hoặc các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk để khách hàng có thể dễ dàng đổi được cây xanh sau khi mua sản phẩm. Những gian hàng này cũng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tham quan.
 
Không chỉ là một hoạt động khuyến mại đơn thuần, chương trình tặng cây xanh của Vfresh còn góp phần hướng người tiêu dùng đến với cuộc sống xanh, cũng như thay đổi nhận thức về môi trường. Bảo vệ môi trường không phải chỉ từ những lời cổ động hay chiến dịch lớn lao, mà thể hiện ngay ở những hành động đơn giản, thói quen nhỏ để mang lại một môi trường sống xanh hơn cho chính mình, và những người bên cạnh.
 
Nhắc đến Vfresh, giờ đây người tiêu dùng không chỉ nhớ đến những dòng sản phẩm đa dạng từ nước trái cây với đầy đủ hương vị (cam, táo, nho, ổi, đào, cà chua), sữa đậu nành giàu đạm… đến trà atiso, nha đam… có hương vị thơm ngon, được chế biến từ nguồn nguyên liệu nguyên chất, hoàn toàn không chất bảo quản, mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe; mà còn ở những hoạt động khuyến mại sáng tạo quan tâm đến sức khỏe tinh thần của người tiêu dùng. Giá trị thương hiệu của Vfresh nhờ thế cũng tăng cao hơn.
 
Trọng Thức
Trọng Thức
Trọng Thức
 
Trọng Thức
 
Thông tin chương trình:
 
Chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” hiện vẫn đang diễn ra tại các siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng, hệ thống CHGTSP của Vinamilk tại các thành phố lớn trên toàn quốc đến ngày 30/9. Chỉ với hóa đơn mua sản phẩm Vfresh bất kỳ từ 100.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay một chậu cây xinh xắn ngay tại gian hàng Vfresh. Không chỉ vậy, bạn còn đóng góp 50 đồng vào Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam cho mỗi sản phẩm tốt cho sức khỏe mà mình lựa chọn.
 
Để tìm được địa điểm diễn ra chương trình thuận tiện cho mình nhất, hãy truy cập nhanh vào website: www.trieucayxanh.com.vn.