Pico Plaza: Ưu đãi lớn cho khách hàng thành viên
Nếu khách hàng tích lũy được 50 điểm sẽ được cấp thẻ Gold (vàng); 100 điểm sẽ được cấp thẻ Diamond (Kim cương)… tùy theo loại thẻ, khách hàng còn được giảm giá khi thanh toán, miễn phí tiền công sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện máy trong gia đình...
Trên thế giới, việc tổ chức “ngày hội khách hàng thành viên” thường xuyên không phải là chuyện mới mẻ, nhưng tại Việt Nam, trên thực tế chỉ có ở một vài trung tâm thương mại lớn, Parkson là một ví dụ. Riêng trong các siêu thị điện máy, Pico Plaza là doanh nghiệp tiên phong áp dụng hình thức này. Chương trình “Ngày hội khách hàng thành viên” của Pico Plaza sẽ kéo dài từ 10-16/4.
Theo ông Trịnh Đức Tuấn - Phó Giám Đốc kiêm trưởng phòng Kinh doanh Pico Plaza cho biết, nếu đăng ký thẻMember(Thành viên),saumỗi lần mua hàng trị giá 500.000đ tại Pico, khách hàng lại có cơ hội tích được 1 điểm.Nếu khách hàng tích lũy được 50 điểm sẽ được cấp thẻ Gold (vàng); 100 điểm sẽ được cấp thẻ Diamond (Kim cương)… tùy theo loại thẻ, khách hàng còn được giảm giá khi thanh toán, miễn phí tiền công sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện máy trong gia đình; được ưu tiên trong các dịch vụ thanh toán, vận chuyển, giao hàng và lắp đặt, tham gia các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng VIP…Ngoài ra thẻ thành viên Pico còn có chức năng sử dụng như 1 thẻ ATM của ngân hàng Seabank.
Bên cạnh đó, khách hàng có thẻ VIP Pico còn được hưởng mức ưu đãi giảm giá từ 5% đến 30% tại nhiều địa chỉ đối tác mà Pico liên kết, thuộc các lĩnh vực: Thời trang – Nghệ Thuật; Dịch vụ - Sức khỏe – Làm đẹp – Nội thất; Nhà hàng – Khách sạn – Bar – Karaoke; Du lịch – Giáo dục.
Với số lượng khách hàng thành viên hiện tại lên tới con số hàng chục nghìn, để tri ân những khách hàng thân thiết, từ 10–16/4, đồng loạt 2 siêu thị của Pico tại 76 Nguyễn Trãi và 35 Hai Bà Trưng, Hà Nội tổ chức “Ngày hội khách hàng thành viên” với tổng giá trị tiền giảm giá và quà tặng lên tới 1 tỷ đồng. Ông Trịnh Đức Tuấn chia sẻ: “Bên cạnh việc được hưởng khuyến mại theo thẻ, theo các chương trình khuyến mại thường niên do Pico Plaza tổ chức, với ngày hội khách hàng lần này, mục tiêu của chúng tôi là dành sự quan tâm, chăm sóc và chia sẻ đặc biệt cho những khách hàng đã gắn bó lâu dài với Pico Plaza. Chúng tôi hi vọng khách hàng của Pico Plaza hiểu rằng, sự ủng hộ của họ luôn được chúng tôi đánh giá cao và Pico Plaza luôn cảm ơn khách hàng về điều đó”.
Được biết, “ Ngày hội khách hàng thành viên” lần này được Pico Plaza tổ chức khá quy mô, trải rộng trên tất cả các ngành hàng: Điện tử, điện lạnh, viễn thông, KTS, IT, gia dụng với rất nhiều các sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín. Là doanh nghiệp khá thành công với nhiều chương trình khuyến mại lớn, lãnh đạo Pico Plaza cho rằng, bên cạnh mục tiêu tăng doanh thu, việc tổ chức “Ngày hội khách hàng thành viên” sao cho thú vị, mang lại nhiều tiện ích và ý nghĩa với khách hàng là điều mà Pico Plaza chú trọng nhất. Bởi lẽ, ngay từ đầu, Pico Plaza đã xác định, số lượng khách hàng thành viên ngày càng đông đảo đồng nghĩa với việc gây dựng được 1 nguồn vốn bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp, nhất là với doanh nghiệp kinh doanh đang trên đà phát triển như Pico Plaza .
Chi tiết thông tin về chương trình này, khách hàng tham khảo tại http://pico.vn hoặc http://picoplaza.com.vn