Pico đạt danh hiệu Tin và dùng 2012
Pico đạt danh hiệu Tin và dùng 2012 Vừa qua, tại khách sạn Grand hotel Saigon (số 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), “Dịch vụ bán hàng và hậu mãi” của Pico đã được vinh danh tại “Lễ công bố Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2012”.
Trong thời kỳ mở cửa và hội nhập thế giới, sự ra đời của các ngành hàng, mặt hàng ngày càng đa dạng, phong phú để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Nhằm đánh giá sản phẩm, dịch vụ chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam và khuyến khích các doanh nghiệp luôn đổi mới, sáng tạo, Thời báo kinh tế Việt Nam, báo điện tử Vneconomy, Tạp chí tư vấn tiêu dùng phối hợp cùng Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng đã tiếp tục tổ chức chương trình thường niên “Tin & Dùng 2012”.
Đây là lần thứ 4 chương trình được tổ chức thông qua việc thực hiện phiếu điều tra trực tiếp tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng. Chương trình đã thu được 17.000 phiếu bình chọn với 560.000 ý kiến bình chọn và 45.000 ý kiến đánh giá.
Công ty cổ phần Pico thành lập vào năm 2007 và được biết đến như là Nhà bán lẻ chuyên nghiệp các sản phẩm Điện tử - Điện lạnh - Viễn thông - Tin học - Kỹ thuật số - Gia dụng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Với quy mô kinh doanh liên tục được mở rộng, đến nay Pico đã phát triển thành công một chuỗi 4 siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra Pico đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực: nội thất, trung tâm thương mại, du lịch, vận tải…Khu phức hợp thương mại dịch vụ Pico Plaza được đầu tư lên đến hơn 1.000 tỷ đồng, có quy mô lớn tọa lạc tại số 20, đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM sẽ khai trương vào tháng 12 năm nay, hứa hẹn sẽ là điểm tham quan, mua sắm, giải trí bậc nhất của đất Sài Thành. Pico Plaza được đầu tư lên đến hơn 1.000 tỷ đồng |