Phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty tại VMM Royal City
“Phát hành Thẻ Vincom Loyalty là chương trình đặc biệt nằm trong định hướng chăm sóc khách hàng của VMM Royal City, được phối hợp thực hiện bởi Ngân hàng Techcombank”.
Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và tri ân các khách hàng đã đến với VMM Royal City từ những ngày đầu khai trương, một chương trình trình diễn thời trang đặc sắc mang tên “Nhật ký Công chúa” sẽ được diễn ra tại Sảnh thông tầng B2 của VMM Royal City vào lúc 19h00 ngày 19/10/2013 với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ Hương Tràm, ca sỹ Minh Quân, Người mẫu – Diễn viên Trương Tri Trúc Diễm, Siêu mẫu Minh Triệu, MC Thái Dũng…
Đây chính là món quà ý nghĩa mà VMM Royal City dành tặng tới phái đẹp trong Ngày Phụ nữ Việt Nam với mong muốn các chị em sẽ tìm thấy những xu hướng thời trang cập nhật nhất tại VMM Royal City.
Đặc biệt, điểm nhấn trong chương trình thời trang này chính là lễ công bố chính thức phát hành Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty tại VMM Royal City với thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”. Đây là loại thẻ được kết hợp với ngân hàng Techcombank sẽ giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi.
Theo đó, với mỗi 10.000 VNĐ giao dịch bằng Thẻ Vincom Loyalty trong TTTM VMM Royal City, khách hàng sẽ được tích lũy 1 điểm và với 1500 điểm tích lũy sẽ được đổi thành Phiếu quà tặng trị giá 100.000 VNĐ. Khách hàng chỉ cần có giao dịch 500.000 VNĐ/ hoá đơn hoặc nộp 500.000 VNĐ vào tài khoản đã có ngay cơ hội sở hữu Thẻ Bạc.
Ngay khi sở hữu Thẻ Vàng hoặc Bạc Vincom Loyalty, khách sẽ có cơ hội được giảm giá khi mua sắm ở hàng trăm các gian hàng đăng ký tham gia hệ thống chương trình của Vincom Loyalty tại VMM Royal City cũng như được hưởng hàng loạt ưu đãi trên toàn hệ thống dịch vụ của Tập đoàn Vingroup như giảm giá sử dụng dịch vụ khi đi du lịch tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl, khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống chăm sóc sức khoẻ Vincharm Spa, và các đối tác của Tập đoàn Vingroup…
Đặc biệt cơ chế tích điểm vượt trội của Thẻ Vincom Loyalty còn giúp khách hàng dễ dàng nâng hạng từ Thẻ Bạc lên Thẻ Vàng, gia tăng thêm nhiều ưu đãi với cơ chế cộng điểm và nhân điểm thường xuyên lên tới 9 đợt trong một năm. Riêng trong 2 ngày 19 và 20/10, khách hàng nữ mở thẻ còn có cơ hội nhận ngay 500 điểm thưởng. Việc mở thẻ được phục vụ rất dễ dàng và miễn phí ngay tại quầy của Techcombank trong TTTM VMM Royal City
Từng được triển khai tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Center Bà Triệu từ năm 2010, chương trình Thẻ Vincom Loyalty tại VMM Royal City là bước đi tiếp theo của Tập đoàn Vingroup trong chiến lược chăm sóc khách hàng, tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại VMM Royal City với hình thức thẻ mới mang tính ưu việt và vượt trội hơn rất nhiều. Khách hàng đã từng mở Thẻ Vincom Center Loyalty trước đây chỉ cần mang Chứng minh thư đến sẽ được đổi sang Thẻ Vincom Loyalty Debit hay Credit hạng Vàng theo hướng dẫn...
Phát biểu trong dịp này, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Ban Quản lý VMM Royal City cho biết: “Phát hành Thẻ Vincom Loyalty là chương trình đặc biệt nằm trong định hướng chăm sóc khách hàng của VMM Royal City, được phối hợp thực hiện bởi Ngân hàng Techcombank. Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm của mọi dịch vụ, Thẻ Vincom Loyalty sẽ mang lại cho khách hàng mọi tiện ích của sự hiện đại khi tất cả giao dịch đều được gói gọn trong một tấm thẻ kèm theo chế độ hậu mãi vượt trội, thể hiện cam kết ưu đãi dài lâu mà Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng của VMM Royal City.”
Để chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam và Lễ hội Halloween, từ ngày 16 đến 31/10/2013, một loạt chương trình mua sắm, giải trí đặc biệt hấp dẫn với hơn 90 nghìn phần quà giá trị trong chương trình “Lễ hội tháng 10” sẽ diễn ra tại VMM Royal City.
Theo đó, VMM Royal City triển khai chương trình mua sắm hấp dẫn mang tên “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng trên 4 tỷ đồng, tương đương với hơn 90 nghìn phiếu quà tặng. Đặc biệt, VMM Royal City đã phối hợp với hơn 140 gian hàng tổ chức một chương trình ưu đãi chủ đề “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng đầu như: Axara; Zara; United Color of Benetton; G2000; Noir; The Face Shop; Dermalogica; Galle Watch… cùng các hoạt động tư vấn, trang điểm, chụp hình miễn phí dành cho chị em. Đặc biệt chương trình Fashion show vào đêm 19/10 sẽ là một điểm nhấn nghệ thuật thời trang đặc sắc với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng và các nhà thiết tên tuổi, cùng với đó là việc chính thức công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”.
Bên cạnh các chương trình mua sắm hấp dẫn, nhiều hoạt động giải trí văn hoá độc đáo cũng sẽ được diễn ra tại đây như: “Chúng con yêu mẹ”; “Con đường danh vọng” trong các ngày từ nay đến hết 20/10, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng khám phá. Đặc biệt, chào đón lễ hội Halloween, từ ngày 25 – 30/10, VMM Royal City sẽ tổ chức cuộc thi “Bức ảnh hãi hùng”. Đến VMM Royal City vào thời gian này, khách hàng sẽ được chụp hình trong không khí của ngày Lễ hội Halloween, đồng thời khi chia sẻ bức hình của mình trên Facebook của VMM Royal City và nhận được nhiều “Like” tính đến thời điểm 31/10, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và thú vị.
Hãy cùng khám phá VMM Royal City – điểm đến của các xu hướng mới, nơi có nhiều hoạt động đặc sắc, mới mẻ và bất ngờ! |
PV