Nhiều thương hiệu mới hiện diện tại TTTM Tràng Tiền
Trung tâm thương mại (TTTM) Tràng Tiền, một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng hàng đầu và là một địa danh biểu trưng cho thành phố Hà Nội đã công bố kế hoạch cuối năm sẽ hiện diện rất nhiều thương hiệu mới.
Sau khi quy hoạch lại, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trung cấp và cao cấp uy tín đang được người tiêu dùng hâm mộ sẽ có mặt tại TTTM Tràng Tiền, bao gồm Banana Republic, Just Cavalli, Diesel, Guess, CK Underwear, Roberto Cavalli, Paul and Shark, Furla, Victoria Secret, Triumph, Wacoal, Beyond (Cosmetic), Converse, Vans, Ecco, Timberland, Nautica, Lare Boss, Polo World. Ngoài ra, một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng cũng sẽ hiện diện tại TTTM Tràng Tiền bao gồm Dunkin Donuts, Nhà hàng Charcoal (BBQ).
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tràng Tiền, chia sẻ : “Chúng tôi khẳng định việc xây dựng TTTM Tràng Tiền trở thành một trung tâm mua sắm cao cấp, sang trọng là hướng đi đúng, phù hợp với xu thế phát triển và hội nhập chung với thế giới.
Chúng tôi sẽ tiếp tục quy hoạch mặt bằng các tầng trên để TTTM Tràng Tiền không chỉ cao cấp, sang trọng mà còn là một địa điểm thu hút nhiều thương hiệu uy tín cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng hơn nữa để phục vụ được nhiều phân khúc khách hàng trong nước và cả bạn bè quốc tế khi tới du lịch tại Việt Nam”.
Để biết thêm thông tin về Tràng Tiền Plaza, vui lòng truy cập:
https://www.facebook.com/TrangTienPlazapage