1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Nhãn hàng ANAN cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương”

Nhãn hàng ANAN của công ty TNHH New Toyo Pulppy (Việt Nam) hân hạnh tài trợ sản phẩm và tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” nhằm tạo cơ hội giao lưu, tặng quà cho các cụ già neo đơn tại viện dưỡng lão Vĩnh Sơn (Bình Thạnh, TP.HCM) vào ngày 20 tháng 6 vừa qua.

 

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng năm 2015 của công ty. Bằng tinh thần “Chia sẻ yêu thương”, nhãn hàng ANAN mong muốn mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến những mảnh đời còn khó khăn và góp sức lực xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

 

Nhãn hàng ANAN cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương” - 1

Không khí trong buổi gặp gỡ diễn ra vô cùng đầm ấm, thân thương. Ngoài những món quà được trao tận tay và bữa tiệc nhỏ thân mật, các cụ bà còn được siânh hoạt văn hóa văn nghệ cùng các tình nguyện viên của công ty và câu lạc bộ Hope. Lửa sôi nổi và nhiệt tình của tuổi trẻ đã giúp các cụ như trẻ lại trong tiếng cười rôm rả và ánh mắt ngời sáng niềm vui.

 

Nhãn hàng ANAN cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương” - 2

 

ANAN, MAY, SSS là 3 nhãn hiệu của công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam. Với dòng sản phẩm đa dạng và thương hiệu uy tín, công ty đã được người tiêu dùng ủng hộ và tin tưởng, chính điều này đã giúp công ty đạt danh hiệu “Công Ty TNHH New Toyo Pulppy (Việt Nam) Dẫn Đầu Thị Trường Giấy Tissue Việt Nam Năm 2014” (Nguồn: Euromonitor International Limited; Ngành giấy tissue - ấn bản 2015, doanh số bán lẻ RSP, tất cả các kênh bán lẻ, 2014).