Nabati chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Nabati - Thương hiệu bánh kẹo uy tín hàng đầu Indonesia đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 9/5.

Thành lập từ năm 1985, đến nay, Nabati đã trở thành thương hiệu bánh kẹo uy tín hàng đầu tại Indonesia với nhiều dòng sản phẩm tiện ích, giá cả phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ. Tổng doanh số bán hàng năm 2009 ước đạt 140 triệu USD, chỉ tính riêng tại Indonesia. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Nabati giàu phô mai cung cấp nhiều loại dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12...
 
“Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia, với hơn phân nửa là dân số trẻ. Đây là một thị trường đầy tiềm năng để đầu tư, kinh doanh và phát triển. Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động và có thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể” - Ông Lê Văn Hùng, đại diện công ty Minh Phương - nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nabati, cho biết.
 
Công ty Minh Phương chính thức nhập khẩu và giới thiệu ba dòng sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, gồm:
 
- Bánh kem xốp phô mai Richeese Nabati với lớp kem làm từ phô mai hoàn toàn tự nhiên bên trong
Nabati chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - 1
- Bánh kem bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh.

Nabati chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - 2

- Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Nabati chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - 3
 
“Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh sản phẩm Nabati tại Việt Nam trong thời gian tới" - ông Hùng cho biết thêm.
 
Minh An