Mùa World Cup: Siêu thị biến thành sân vận động

Đối với rất nhiều người hâm mộ không có điều kiện xem trực tiếp các trận đấu tại sân vận động thì việc thưởng thức bóng đá trên những màn hình lớn sẽ phần nào mang lại cảm giác phấn khích của bộ môn thể thao vua này.

Chỉ còn hai ngày nữa, trái bóng World Cup 2014 sẽ lăn trên sân cỏ Brazil trong niềm hân hoan chào đón của cả hành tinh. Đối với rất nhiều người hâm mộ không có điều kiện xem trực tiếp các trận đấu tại sân vận động thì việc thưởng thức bóng đá trên những màn hình lớn sẽ phần nào mang lại cảm giác phấn khích của bộ môn thể thao vua này.

Mùa World Cup: Siêu thị biến thành sân vận động

Nhằm góp sức tạo nên một mùa hè sôi động ăn bóng đá, ngủ bóng đá, siêu thị METRO sẽ thiết kế một sân vận động dành cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc. Mỗi sân vận động có sức chứa trên 200 người kèm theo màn chiếu cỡ lớn. Thời gian chiếu các trận đầu bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày từ 13/06-14/07.  Trong thời gian trên, tất cả các trận bóng trực tiếp sẽ được phát trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam,đơn vị đã mua được bản quyền phát sóng giải bóng đá lớn nhất hành tinh lần này.

Mùa World Cup: Siêu thị biến thành sân vận động

Tại “sân vận động METRO”, khán giả không chỉ xem các trận bóng World Cup mà có thể thưởng thức đồ uống, nước giải khát và các loại đồ ăn giúp khán giả thêm sức mạnh trong mỗi trận đấu. Bên cạnh đó siêu thị METRO cũng sẽ có hàng loạt chương trình ưu đãi và giảm giá từ 10% - 47% các sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm dành cho khách hàng chuyên nghiệp.

Với ý tưởng độc đáo này, METRO đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một World Cup 2014 không thể quên, đó là cảm giác đặc biệt khi thưởng thức World Cup tại siêu thị.

 PV