MASSTEL & cuộc chiến dành tâm trí người tiêu dùng Việt

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng hấp dẫn nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng. Đặc biệt, sau khi gia nhập WTO, thị trường này ngày càng trở lên nóng hơn bao giờ.

Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với các hãng điện thoại thương hiệu Việt còn non trẻ.
 
MASSTEL & cuộc chiến dành tâm trí người tiêu dùng Việt - 1
E38 gold
 
Mới đây, thị trường điện thoại di động Việt Nam vừa đón chào thêm một thương hiệu điện thoại mới mang tên Masstel cùng thông điệp “ Luôn trong tầm tay”. Thông điệp mang ý nghĩa Masstel sẽ mang đến cho người Việt những sản phẩm công nghệ cao, hoạt động ổn định, chất lượng tốt và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt. Một câu hỏi đặt ra là “Tại sao một sản phẩm có chất lượng cao lại có giá rẻ và các hoạt động dịch vụ tốt?” Điều này có thể dường như không có thật đối với các thương hiệu Việt bởi khả năng tài chính, nền tảng công nghệ, nhân sự, kinh nghiệm đều khó cạnh tranh với các thương hiệu đã có tên tuổi. Tuy nhiên, Masscom-Công ty sở hữu thương hiệu Masstel đã giải quyết vấn đề này dựa vào sự lựa chọn đối tác công nghệ và sản xuất phù hợp, có quy trình tương tác khoa học để quản trị chất lượng và đầu tư hệ thống quản trị dịch vụ hiện đại nhất.
 
MASSTEL & cuộc chiến dành tâm trí người tiêu dùng Việt - 2
E48 Black-Gold
 
Quy trình quản trị chất lượng bao trùm các giai đoạn ý tưởng và thiết kế, chế mẫu thử, sản xuất thử và sản xuất đại trà. Trước và cuối mỗi giai đoạn trên, Masscom đều tham gia chặt chẽ từ việc lựa chọn phương án đến kiểm tra lỗi và xác nhận đảm bảo chất lượng. Masscom trang bị đầy đủ các thiết bị phân tích và đo kiểm tối tân, vì vậy mà các lỗi sản phẩm được phát hiện triệt để, các lỗi này được các đối tác khắc phục hoàn toàn trước khi sản xuất hàng loạt.
 
MASSTEL & cuộc chiến dành tâm trí người tiêu dùng Việt - 3
E56 black
 
MASSTEL & cuộc chiến dành tâm trí người tiêu dùng Việt - 4
S68 silver
 
Dịch vụ là lĩnh vực mà thương hiệu Masstel được đầu tư lớn và trọng điểm. Các trung tâm bảo hành được thiết lập rất chuyên nghiệp, có hệ thống quản lý ERP hiện đại, được vận hành bởi đội ngũ có chuyên môn cao với thái độ trân trọng khách hàng được đào tạo bài bản. Trong tương lai Masstel sẽ tăng cường các hoạt động dịch vụ như cung cấp các phần mềm học tập và giải trí như:phần mềm học tiếng Anh, từ điển, eBooks, nhạc, film, games và tư vấn.

MASSTEL & cuộc chiến dành tâm trí người tiêu dùng Việt - 5

Có thể quá sớm để khẳng định rằng Masstel sẽ trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam hay sẽ phát triển mạnh mẽ ra thị trường quốc tế. Đây không chỉ là ước mơ của mình Masstel mà còn là ước mơ của nhiều người Việt, thương hiệu Việt khác. Nhưng những gì mà Masstel đang bắt đầu tiến hành thì những điều này hoàn toàn có thể thực hiện được là có cơ sở.
 
Thông tin tìm hiểu thêm về điện thoại Masstel: www.masstel.vn
 
Thúy Lan