Kohler - Rita Võ: Hình thành 8 năm hợp tác và phát triển
Kohler không chỉ là một trong những công ty thuộc sở hữu tư nhân lớn và lâu đời nhất ở Mỹ, mà sau 141 năm không ngừng phát triển, riêng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp, Kohler luôn được xem là một trong những thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu.
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2006, sau 8 năm, tuy gặp không ít khó khăn nhưng với phương châm hoàn thiện phong cách sống sang trọng và tinh tế cho khách hàng, Kohler đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường nội thất.
Vượt qua khủng hoảng
Một doanh nghiệp nước ngoài muốn tồn tại và phát triển tại thị trường Việt Nam là không hề dễ. Không kể đến sự ảnh hưởng từ cuộc khủng hoàng kinh tế toàn cầu vừa qua, thì văn hóa doanh nghiệp, thị trường lao động... cũng khiến không ít doanh nghiệp phải bỏ cuộc chơi tại thị trường nhiều tiềm năng nhưng cũng không ít rủi ro này.
Trong đó, Kohler – một công ty gia đình của Mỹ, không những vẫn tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ, bằng chứng là showroom thứ 7 vừa được khai trương tại Tp.HCM đánh dấu hành trình 8 năm, phát triển vững chắc tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, bất chấp sức ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế, Kohler Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng đều đặn 30% một năm từ năm 2006.
Đặc biệt, vượt qua những khó khăn của thị trường bất động sản, cùng với nhà phân phối Rita Võ, Kohler vẫn ghi tên mình vào rất nhiều dự án về khách sạn 4 và 5 sao như: khách sạn l'Opera Hà Nội, Pullman, Novotel Sông Hàn, InterContinental Nha Trang, Khách sạn Rex, Khách sạn Grand, Khách sạn The Grand Hồ Tràm Strip và nhiều dự án khu dân cư cao cấp như Royal City, Sun Villa Đà Nẵng, Đảo Kim Cương, Saigon Pearl…
Đối tác tin cậy
Để Kohler đạt được những thành tựu kể trên, không thể không kể đến sự thành công khi hợp tác với Rita Võ - nhà phân phối ủy quyền của Kohler tại Việt Nam. Kohler Việt Nam và Rita Võ đã đưa một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp KOHLER, đến gần hơn với người tiêu dùng Việt bởi mạng lưới phân phối rộng khắp của mình.
Cũng trong sự kiện này, ông David Kohler đã giới thiệu bề mặt mạ Vàng Hồng (Rose Gold) cho vòi và phụ kiện phòng tắm - bề mặt và vật liệu được ưa chuộng trong thời trang và chế tác trang sức cao cấp trên toàn thế giới, như một minh chứng cho sự quan tâm đến người tiêu dùng Việt. Việc ra mắt Rose Gold và khai trương phòng trưng bày Kohler thứ 7 tại N.1 Homepro Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp.HCM đánh dấu một chặng đường dài phát triển của thương hiệu Kohler và đây cũng như một lời cam kết của Kohler về việc mở rộng hình ảnh thương hiệu tại Việt Nam.
PV