Kingston hướng tới thương hiệu toàn quốc

Tiện lợi, thân thiện và thoải mái ấm cúng như ở nhà đó là cảm nhận của tất cả các du khách khi đến với Kingston - khách sạn 3 sao tọa lạc tại 52 - 54 Thủ Khoa Huân, đường phố yên tĩnh ngay tại vị trí trung tâm quận I, TPHCM.

Kingston hướng tới thương hiệu toàn quốc - 1
Toàn cảnh khách sạn Kingston.
 
Người ta thường nói “thoải mái như ở nhà mình”, khi đến với Kingston - du khách có ngay cảm giác đó với sự ân cần của đội ngũ lê tân. Lối ân cần trong tình cảm của người thân gặp lại qua từng lời trao đổi, từng cử chỉ tiếp đón dù đó là du khách ngoại quốc hay người Việt Nam. Người lớn tuổi hay còn trẻ, chỉ lưu trú một ngày là thấy thân thiện, ở lâu càng thêm gắn bó.
 
Với hơn 100 phòng ngủ, Kingston tạo sự phong phú ở nhiều cấp độ: Có thể thỏa mãn nhu cầu ngay cả với du khách khó tính nhất. Và chất lượng được xác lập đầu tiên của hệ thống phòng ngủ Kingston- đó là sự vệ sinh, ngăn lắp, và tiện lợi sinh hoạt của người dùng.
 
Phòng cho 1 người, 2 người và phòng cho cả một gia đình được cấu trúc hợp lý, bố trí các tiện nghi sinh hoạt cao cấp cho du khách cảm nhận như ở nhà mình.
 
TPHCM có cả ngàn khách sạn, nhà nghỉ, có thể cùng lúc tiếp đón hàng chục ngàn người. Nhưng có thể đáp ứng đa dạnh nhu cầu như ở Kingston là điều khá đặc biệt. Sự đặc biệt là tính chất gia đình của mỗi phòng để du khách luôn cảm thấy thoải mái và ấm cúng trong mỗi sinh hoạt riêng tư cá nhân cũng như của nhiều người với tất cả sự tế nhị nhưng rất thoải mái.
 
Ông Lâm Tắc Tâm, một việt kiều Úc cho biết: “Các nhân viên lễ tân ở Kingston nói ngoại ngữ tốt, có thể nói được 3 - 4 thứ tiếng. Tôi sống ở Kingston như sống ở gia đình, rất ấm cúng, thân mật. Lần nào trở về Việt Nam tôi cũng sống ở đây. Các món ăn Việt Nam ở đây ngon và hợp khẩu vị của tôi. Tuy nhiên, những hôm tôi muốn ăn các món ăn Âu, Á tại đây đều được phục vụ tốt, chu đáo, chất lượng cao.
 
Chỉ ở cấp độ một khách sạn 3 sao, nhưng Kingston có cơ sở phục vụ ẩm thực và giải trí khá hoàn thiện, bao gồm: Một nhà hàng, quầy Bar có thể đáp ứng nhu cầu của du khách bất cứ thời gian nào trong ngày. Buổi sáng với búp phê gồm những món ăn đặc sắc Âu, Á thỏa mãn khẩu vị đa dạng của mọi du khách.
 
Kingston hướng tới thương hiệu toàn quốc - 2
Nhân viên ở Kingston luôn hiếu khách.
 
Điều đáng chú ý là không chỉ du khách nghỉ tại Kingston dùng búp phê, mà rất nhiều thực khách tìm đến điểm tâm tại đây vì ưa chuộng hương vị cách pha chế tinh tế mà nhà hàng Kingston thực hiện.
 
Ẩm thực ở nhà hàng Kingston cũng là điều luôn hấp dẫn du khách. Không chỉ được tuyển chọn khách khe từ những nguồn cung ứng có đẳng cấp cao, thực phẩm của nhà bếp, khách sạn Kingston đều là những đặc sản sẵn sàng phục vụ nhu cầu thực khách dù là rất riêng, rất lạ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Trong đó tiêu chí đầu tiên là tươi ngon và kịp thời.
 
Rất nhiều doanh nhân đã chọn Kingston làm nơi nghỉ và gặp gỡ, ký kết hợp đồng sản xuất kinh doanh với đối tác, hoặc chọn đây làm địa điểm hội thảo bởi sự sang trọng, trang nhã và tiện nghi của phòng họp mà Kingston thiết kế và trang bị.
 
Một du khách Mỹ cho biết, ông được bạn bè giới thiệu đến khách sạn Kingston ở, tôi thấy thấy tiện nghi của Kingston thật tuyệt vời mà giá cả thì phải chăng, rất thuận tiện cho việc ăn nghỉ và thăm thú các nơi ở Việt Nam.
 
Ông Đỗ Quân, Tổng Giám đốc khách sạn Kingston cho biết: Khách sạn chúng tôi rất tự hào được khách hàng lưu trú ở đây có những ấn tượng rất tốt về khách sạn. Đặc biệt, là sự phong phú của các loại phòng của khách sạn, các món ăn Âu, Á đều được phụ vụ tốt, chất lượng. Trong tương lai gần, Kingston sẽ là một thương hiệu khách sạn mạnh, có mặt ở tất cả các thành phố lớn, khu du lịch của Việt Nam.
 
“Đêm nằm, năm ở” - câu nói của người xưa tuy xa mà gần, cho ta suy ngẫm về việc tạo dựng mối thiện cảm của con người từ nhu cầu rất thiết yếu. Nơi ta đến, chỗ ta đi, khách sạn Kingston hướng tới tiêu chí đưa thương hiệu vươn xa toàn quốc, chắc chắn thành công trong sự thỏa mãn, tín nhiệm của du khách như truyền thống hoạt động những năm qua mà Kingston đã tạo dựng.
 
PV