Khoáng chanh LEO - Không đơn thuần là giải khát
LEO có 3 hương vị để tôi có thể thay đổi luân phiên: vị chanh tươi tự nhiên, khoáng chanh muối và khoáng chanh dây. Tất cả đều dễ uống, dễ “say”, dễ “nghiện”.
Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng đã chứng kiến cuộc tranh giành cam go giữa hàng trăm nhãn hàng giải khát trên thị trường Việt trong việc “thu phục” lòng tin của người dân. Sản phẩm nào thực sự tốt? Nhãn hàng nào là nhãn hiệu “vàng” trong tâm trí người tiêu dùng ?... Và điều quan trọng với người tiêu dùng là giữa hàng ngàn sản phẩm phải đủ sự tỉnh táo và sáng suốt để nhận diện loại thức uống nào không độc hại tới sức khỏe.
Để lại phía sau sự nghiệp còn bỏ ngỏ, chị Minh Hạnh (ngõ 328, đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN) đang ở nhà toàn tâm nội trợ, chăm sóc chồng con chu đáo. Chị chia sẻ: “Tôi và chồng thường xuyên tạo điều kiện cho các con đi du lịch, pic nic thay đổi không khí và thắt chặt tình cảm gia đình. 10 năm qua, gia đình tôi luôn trung thành với nước khoáng Vital. Gần đây Vital có thêm loại nước uống có vị mới là khoáng chanh LEO, tuy mới có mặt trên thị trường vài tháng nhưng đã “kịp” thành đồ uống khoái khẩu của chồng và con trai tôi. Đi siêu thị nhiều, tôi thấy trên thị trường có nhiều loại giải khát, có những thức uống pha trộn lạ, ngẫu hứng nhưng rất khó uống. Tôi rất ghét sự nửa vời, ghét kiểu sáng tạo hơi quá đà khiến người tiêu dùng e ngại không dám sử dụng. Với khoáng chanh LEO thì khác, LEO vừa giải khát hiệu quả và trong thành phần lại chưa đựng nhiều vi chất cần thiết bổ sung sức khỏe cho cơ thể. Con trai, chồng tôi và bố chồng đều coi là Leo là “vật báu” để phục hồi sức khỏe sau những hoạt động thể thao mệt mỏi. Còn với tôi thì vị chanh tươi khiến tôi luôn có cảm giác nhẹ nhõm, rất trong lành khi thưởng thức”
Để có thể “kết thân” với mọi gia đình trong suốt 15 năm qua, có thể nói Công ty Vital đã đưa ra thị trường những sản phẩm mới có chất lượng cao, bởi đầu tư cho chất lượng là đầu tư lâu dài, đúng đắn phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ngày càng khó tính. Không đứng ở góc độ “bà nội trợ” như chị Hạnh, anh Quốc Thành - một kiến trúc sư trẻ ở Tây Hồ lại bị LEO “hút hồn” ở mẫu mã hiện đại, lạ mắt: “Chai nước nhỏ và nhẹ, cầm như không giữ gì trong tay và có thể trông thấy nước khoáng trong veo qua vỏ chai nên tôi rất an tâm với dòng khoáng chanh không sử dụng phẩm màu này. Với nồng độ nước khoáng tự nhiên nên khoáng chanh Leo chứa đựng những vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, sulfat, bicarbonate, florua… LEO có 3 hương vị để tôi có thể thay đổi luân phiên: vị chanh tươi tự nhiên, khoáng chanh muối và khoáng chanh dây. Tất cả đều dễ uống, dễ “say”, dễ “nghiện”.
Tuy mới “xông pha” thị trường trong chỉ vài tháng, tuy nhiên LEO đã nhanh chóng thổi làn gió mới cho thị trường nước giải khát. Không quá mới lạ về nguyên liệu, không cầu kỳ về chưng cất nguyên liệu tuy nhiên với “sự sáng tạo” hương vị, LEO bước đầu đã khiến người tiêu dùng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn kỳ lạ nằm sâu bên trong.