1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Khác biệt hóa trên con đường chinh phục khách hàng

Sự phát triển mang tính bùng nổ của thị trường viễn thông di động trong những năm vừa qua đặt ra thách thức đối với tất cả các mạng di động, khiến họ phải tìm ra những con đường khác biệt, những dấu ấn khác biệt trên con đường chinh phục khách hàng.

Để làm hài lòng ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất, các “đại gia” di động thi nhau tung các “chiêu” dịch vụ thực sự độc đáo và khác biệt.

Mới đây, nhằm đem lại nhiều ưu đãi bất ngờ cho các khách hàng của mình, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mãi Gói cước siêu rẻ U+.  Theo đó, các thuê bao trả trước kích hoạt hòa mạng trong thời gian từ 01/2/2012 đến 15/4/2012 và từ 23/4/2012 đến 31/5/2012 (không bao gồm TB MyZone, Uzone, HSSV, Cán bộ Đoàn, các bộ hòa mạng bán kèm thiết bị),  khi đăng ký sử dụng gói cước siêu rẻ U+ sẽ được tặng 30 phút gọi nội mạng VinaPhone và cố định VNPT đến 20h00 hàng ngày. Điều khác biệt là khi đăng ký gói siêu rẻ U+ khách hàng còn được gọi đến các thuê bao trong nước với mức cước của thuê bao trả sau. Thuê bao trả trước có thể đăng ký nhiều gói U+ trong ngày. Số phút gọi nội mạng VNPT miễn phí có hiệu lực sử dụng trong ngày và được tự động gia hạn (có tính cước 2.000 đ/lần gia hạn) trong các ngày tiếp theo. Chỉ cần làm một phép tính nhỏ, cứ 30 phút miễn phí mỗi ngày, khách hàng sẽ tiết kiệm được số tiền không hề nhỏ và thoải mái tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên bạn bè, người thân . 

Khác biệt hóa trên con đường chinh phục khách hàng

Cũng hướng tới đối tượng thuê bao trả trước nhưng mạng di động Vietel lại “cưng chiều” khách hàng theo một cách riêng. Kể từ ngày 01/05/2012, Viettel mở rộng đối tượng tham gia chương trình “Khách hàng thân thiết – Viettel Privilege” cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Di động trả trước, Dcom trả trước của Viettel trên toàn quốc. Căn cứ vào số tiền nạp vào tài khoản gốc Khách hàng sẽ được tích lũy điểm để trở thành hội viên Kim Cương, Vàng, Bạc của chương trình, được hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt cũng như hưởng các ưu đãi về dịch vụ. Với chính sách mới này, hơn 50 triệu khách hàng di động, Dcom (trả trước, trả sau) của Viettel có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn như: tham gia các hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng thường niên, được tặng quà nhân dịp sinh nhật, tặng điểm thưởng vào dịp đặc biệt trong năm, miễn phí sử dụng một số dịch vụ giá trị gia tăng… Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng các ưu đãi dịch vụ: kết nối nhanh khi gọi tổng đài CSKH Viettel (19008198), được đổi điểm thành tiền cộng vào tài khoản…

Khác biệt hóa trên con đường chinh phục khách hàng

Không chịu thua kém, MobiFone chinh phục khách hàng bằng những dịch vụ thực sự độc đáo trên cơ sở lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mới đây, nhà mạng này chính thức cung cấp dịch vụ tích hợp MobiGold và Fast Connect trả sau dành cho các chủ thuê bao sở hữu đồng thời tối thiểu 01 số MobiGold và tối thiểu 01 số Fast Connect trả sau, có nhu cầu thanh toán chung cước phí của hai thuê bao này trên cùng một hóa đơn tính cước. Dịch vụ này mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng khi giúp họ quản lý việc thanh toán một cách thuận tiện và thụ hưởng những ưu đãi đặc biệt dành cho dịch vụ Fast Connect trả sau trong gói. Bên cạnh đó, sau khi đăng ký dịch vụ, các thuê bao Fast Connect trong gói này sẽ được tặng thêm tới 20% dung lượng sử dụng miễn phí của dịch vụ (chỉ áp dụng với các gói cước FC40, FC80, FC120, FC180, FC220). Mức ưu đãi này sẽ lặp lại liên tục mỗi lần thuê bao phụ Fast Connect đăng ký/ gia hạn dịch vụ (hoặc hệ thống tự gia hạn). Với dịch vụ này, MobiFone là nhà mạng đầu tiên có dịch vụ ưu đãi cho dịch vụ Mobile Broadband đối với các thuê bao trả sau. Đây là một trong những chương trình nhằm hiện thực hóa chính sách ưu đãi và thể hiện sự chăm sóc đối với các thuê bao trả sau luôn gắn bó với mạng di động MobiFone trong thời gian qua – một cách khác biệt trên con đường chinh phục khách hàng của mạng di động này.

Cùng với việc đua nhau khuyến mại để gia tăng quyền lợi cho mọi khách hàng thì việc sáng tạo ra các dịch vụ mới khác biệt cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của các nhà mạng thực sự là hướng đi đúng đắn trên con đường chinh phục khách hàng. Đây có thể coi là xu thế mới sẽ tiếp tục được duy trì tại thị trường Việt Nam vào thời gian tới trong điều kiện thị trường di động ngày càng bão hòa và đòi hỏi sự khác biệt để tồn tại.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm