Khác biệt hóa trên con đường chinh phục khách hàng
Sự phát triển mang tính bùng nổ của thị trường viễn thông di động trong những năm vừa qua đặt ra thách thức đối với tất cả các mạng di động, khiến họ phải tìm ra những con đường khác biệt, những dấu ấn khác biệt trên con đường chinh phục khách hàng.
Để làm hài lòng ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất, các “đại gia” di động thi nhau tung các “chiêu” dịch vụ thực sự độc đáo và khác biệt.
Không chịu thua kém, MobiFone chinh phục khách hàng bằng những dịch vụ thực sự độc đáo trên cơ sở lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mới đây, nhà mạng này chính thức cung cấp dịch vụ tích hợp MobiGold và Fast Connect trả sau dành cho các chủ thuê bao sở hữu đồng thời tối thiểu 01 số MobiGold và tối thiểu 01 số Fast Connect trả sau, có nhu cầu thanh toán chung cước phí của hai thuê bao này trên cùng một hóa đơn tính cước. Dịch vụ này mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng khi giúp họ quản lý việc thanh toán một cách thuận tiện và thụ hưởng những ưu đãi đặc biệt dành cho dịch vụ Fast Connect trả sau trong gói. Bên cạnh đó, sau khi đăng ký dịch vụ, các thuê bao Fast Connect trong gói này sẽ được tặng thêm tới 20% dung lượng sử dụng miễn phí của dịch vụ (chỉ áp dụng với các gói cước FC40, FC80, FC120, FC180, FC220). Mức ưu đãi này sẽ lặp lại liên tục mỗi lần thuê bao phụ Fast Connect đăng ký/ gia hạn dịch vụ (hoặc hệ thống tự gia hạn). Với dịch vụ này, MobiFone là nhà mạng đầu tiên có dịch vụ ưu đãi cho dịch vụ Mobile Broadband đối với các thuê bao trả sau. Đây là một trong những chương trình nhằm hiện thực hóa chính sách ưu đãi và thể hiện sự chăm sóc đối với các thuê bao trả sau luôn gắn bó với mạng di động MobiFone trong thời gian qua – một cách khác biệt trên con đường chinh phục khách hàng của mạng di động này.
Cùng với việc đua nhau khuyến mại để gia tăng quyền lợi cho mọi khách hàng thì việc sáng tạo ra các dịch vụ mới khác biệt cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của các nhà mạng thực sự là hướng đi đúng đắn trên con đường chinh phục khách hàng. Đây có thể coi là xu thế mới sẽ tiếp tục được duy trì tại thị trường Việt Nam vào thời gian tới trong điều kiện thị trường di động ngày càng bão hòa và đòi hỏi sự khác biệt để tồn tại.