1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Indochina Plaza Hanoi lấp đầy 80% chỉ sau một năm

Ngày 14/9 tới đây, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, thuộc dự án Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi chính thức đánh dấu một năm đi vào hoạt động.

Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi do Indochina Land làm chủ đầu tư chính thức được khởi công vào tháng 3/2010. Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện đã là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; 01 tổ hợp văn phòng hạng A 11 tầng với 14.000 m2 được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.
 
Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi cũng là đại diện duy nhất từ Việt

 

Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi cũng là đại diện duy nhất từ Việt Nam giành giải thưởng “Dự án Phức hợp có Thiết kế Nội Thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương”.

Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi đã được nhiều khách thuê tìm đến.

 

Đến nay, Trung tâm thương mại này đã lấp đầy tới 80%, cho thấy ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt. Tiêu biểu trong số này phải kể đến Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tour les Jours…
 
Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi cũng là đại diện duy nhất từ Việt

 

Ông Jesse Boone, Giám đốc dự án Indochina Plaza Hanoi thừa nhận thị trường bán lẻ của Việt nam nói chung và Hà Nội nói riêng còn nhiều tiềm năng để phát triển và khai phá những nhu cầu mới. Các gia đình ở các thành phố lớn có thói quen mua sắm và thư giãn tại những Trung tâm thương mại không chỉ với mục đích  mua sắm, mà còn là tận hưởng một phong cách sống khác.  Nhờ đáp ứng được điều này, Indochina Plaza Hanoi đã trở thành điểm đến được yêu thích vì tạo cho khách hàng cảm giác như đang ở những trung tâm thương mại của nước ngoài.

 

Chủ đầu tư dự án này cho rằng, với việc tập trung phát triển những giá trị dài hạn và mang tính lâu bền, đáp ứng nhu cầu về phong cách sống của khách hàng, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi sẽ đáp ứng được những nhu cầu đơn giản nhất như là “một nơi để đến” và khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn bởi không gian xung quanh mình.

 

Nhân kỷ niệm 1 năm hoạt động, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi sẽ tổ chức nhiều hoạt động rất đáng chú ý. Cuộc thi chụp ảnh InstagraPH Moments cùng những bức tranh 3D sống động đã chính thức được mở cửa tự do từ 30/8, hiện đang được triển khai tại trang thông tin http://www.facebook.com/Indochinaplazahanoi  với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

 

Cũng trong dịp này, hơn 1000 phiếu quà tặng mua sắm đã được phát hành cho khách hàng mua sắm trong tuần trước lễ kỷ niệm, từ 7/9 đến 14/9, đồng thời nhiều loại thẻ ưu đãi cũng được phát hành tại nhiều cửa hàng tại đây. Ngày 14/9 này, Lễ Hội Mùa Thu lần đầu tiên được tổ chức tại không gian mở chính giữa 3 tòa tháp. Ngoài ra, đêm Gala kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động (14.9) cũng sẽ được tổ chức với màn trình diễn công nghệ 3D Mapping đỉnh cao hiện nay.

 

Phương Thảo