1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 1,7 tỉ đồng cho khách hàng tại Bắc Giang

Ngày 17 tháng 12 vừa qua, đại diện công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam và Tổng đại lý Hanwha Life tại Bắc Giang đã tổ chức buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm 1.746.690.000 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Quân, ngụ tại địa chỉ Thôn Xuân, Xã Tân Tiến, TP Bắc Giang.

Khách hàng Nguyễn Thị Quân tham gia 04 Hợp đồng bảo hiểm - sản phẩm An Khang Tài Lộc tại Hanwha Life Việt Nam từ 28 tháng 8 năm 2015. Ngày 24/3 năm 2017, bà Quân không may bị tai nạn khi đang xây dựng nhà và bị thương tật đến 91%. Ngay khi nhận được yêu cầu bồi thường, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng với số tiền là 1.746.690.000 triệu đồng.

Số tiền được chi trả là sự động viên và an ủi kịp thời giúp bà Quân có đủ tài chính để chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam cùng gia đình trong suốt giai đoạn khó khăn vừa qua.

Văn phòng Tổng Đại Lý Bắc Giang của Hanwha Life Việt Nam đã có mặt tại thị trường Bắc Giang từ năm 2015 và đến nay Bắc Giang là một trong những thị trường trọng điểm. Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam tại Bắc Giang có gần 500 tư vấn tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến. Ngoài ra, Hanwha Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Bắc Giang gần 3,8 tỉ đồng. Trong suốt quá trình hoạt động, Văn phòng Tổng Đại Lý Bắc Giang đã có rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở các địa bàn Hoàng Văn Thụ, Xã Tiên Lục và Xã Nghĩa Phương.


Đại diện Hanwha Life đã kịp thời thăm hỏi sức khỏe và động viên khách hàng Nguyễn Thị Quân.

Đại diện Hanwha Life đã kịp thời thăm hỏi sức khỏe và động viên khách hàng Nguyễn Thị Quân.

Có mặt tại Việt Nam năm 2009, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm. Trong 5 năm qua (2012- 2017) tăng trưởng doanh thu phí mới trung bình hằng năm đạt 41%, cao hơn 10% so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành. Ngoài ra, tỉ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 luôn ở mức trên 70%, một tỉ lệ đáng mơ ước đối với một công ty bảo hiểm.

Năm 2017 chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng của công ty khi Hanwha Life Việt Nam đạt 100 điểm phục vụ khách hàng vào giữa tháng 8, sớm hơn so bốn tháng so với kế hoạch đã đạt ra. Không ngừng phát triển đi lên, giữa tháng 10, Công ty tiếp tục vượt mốc doanh thu 500 tỉ, cao hơn 150 tỉ so với cùng kỳ năm 2016. Một trong những điểm sáng khác là chỉ trong 9 tháng kể từ đầu năm đến nay, công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới, chứng tỏ sự ổn định về đội ngũ tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam.

Với mục tiêu dổi mới và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống, công nghệ và các ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khi đưa vào hoạt động “Bộ phận chăm sóc khách hàng – Call center”. Đây là bước tiến quan trọng giúp nâng cao sự hài lòng từ khách hàng và đưa Công ty đến gần hơn với mục tiêu trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, Công ty cũng đa dạng hóa danh mục sản phẩm bằng việc ra mắt thêm sản phẩm mới “Hanwha Life - Sức Khỏe là Vàng”, một sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện và bảo lãnh viện phí với phạm vi bảo hiểm rộng khắp Việt Nam, Châu Á và toàn cầu. nhờ vào việc bắt tay hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart.

Không chỉ có đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua các hoạt động cộng đồng thiết thực. Ngày 28-11 vừa qua, công ty cùng phối hợp cùng với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam trao tặng Trung tâm y tế cho xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn với tổng kinh phí tương đương 2 tỉ đồng. Đây là trung tâm y tế thứ ba được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các tỉnh miền núi phía bắc. Trước đó, công ty đã trao tặng hai Trung tâm y tế khác cho tỉnh Hòa Bình.

Cũng trong năm 2017, hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Trước đó, trong 3 năm tính từ năm 2014 đến 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành trên cả nước đã nhận được tổng cộng hơn 27.260 thẻ bảo hiểm y tế với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỷ đồng. Song song với trao tặng thể bảo hiểm là các sự án xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng trong giai đoạn 2013-2016 cũng đã được thực hiện.

Với những đóng góp to lớn cho nền kinh tế và cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017 – CSI 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) xét duyệt và trao tặng hôm 6-12 vừa qua. Trước đó, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận được Giải Thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng trong 6 năm liên tiếp (kể từ năm 2010) và Giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Xã Hội do Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam trao tặng cho những hoạt động vì cộng đồng thiết thực.