1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Giữ đúng cam kết với người tiêu dùng

Biến động bất lợi về tỷ giá, giá nguyên vật liệu, giá đường, xăng dầu… trong thời gian qua đã khiến các nhà sản xuất hàng tiêu dùng, thực phẩm và đặc biệt là các hãng sữa đều đồng loạt tăng giá sản phẩm.

Trong khi đó, công ty FrieslandCampina Việt Nam với các nhãn hàng như Dutch Lady, Yomost, Fristi, Friso… vẫn kiên định với cam kết của mình: không tăng giá trong suốt 1,5 năm qua (7/2008 – 12/2009)

Giữ đúng cam kết với người tiêu dùng - 1
Giữ đúng cam kết với người tiêu dùng - 2
Giữ đúng cam kết với người tiêu dùng - 3
Giữ đúng cam kết với người tiêu dùng - 4
Bên cạnh đó, với chất lượng cao, được sản xuất trên dây truyền tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng giá cả ổn định, các sản phẩm đa dạng từ sữa nước, sữa đặc, sữa bột của công ty FrieslandCampina được cung cấp ra thị trường hàng ngày và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.