1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Giá bánh Trung thu giảm nhẹ so với năm ngoái

Không chỉ tiền điện, tiền xăng, tiền nước… giá của nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ khác cũng “leo thang” từng ngày. Bánh Trung thu không phải ngoại lệ. Nhiều người tiêu dùng đã phải “đau đầu” khi lựa chọn cho mình những sản phẩm “ngon - bổ - rẻ” vào dịp Tết “phá cỗ chơi trăng”.

Đắn đo trước giá bánh Trung thu
 
Đắn đo trước giá bánh Trung thu

 

“Những năm trước làm ăn được, gia đình tôi đều sẵn sàng chi tiền triệu để mua bánh Trung thu và trà, rượu đi kèm làm quà biếu. Tuy nhiên, năm nay kinh tế khó khăn, vợ chồng tôi phải đắn đo lắm khi chọn mua bánh tặng mọi người. Giờ không phải là lúc cứ nhìn giá loại nào đắt nhất mà chọn nữa”, chị Thu Anh (Quận 1, TPHCM) cho biết.

 

Không chỉ chị Thu Anh, rất nhiều người tiêu dùng khác cũng đắn đo hơn mỗi khi “rút ví” mua bánh Trung thu. Chị Thảo Linh (Quận Phú Nhuận, TPHCM) chia sẻ: Mình đã tham khảo bánh Trung thu của nhiều hãng khác nhau. Nhìn vào mẫu mã và hình thức trang trí bắt mắt thì hãng nào mình cũng muốn… mua tất cả. Tuy nhiên, vấn đề tài chính không cho phép mình chi tiêu “quá tay”. May mắn là bây giờ, các hãng sản xuất hiểu tâm lý người dùng nên sản xuất nhiều dòng bánh với các mức giá khác nhau. Nhờ thế mình có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Giữa bối cảnh kinh tế khó khăn, không chỉ chị Thu Anh và chị Thảo Linh, rất nhiều người tiêu dùng khác cũng mong lắm những hộp bánh Trung thu ngon, đẹp với giá thành hợp lý.
 
Bánh “Trăng Vàng” Hữu Nghị giảm 15% so với 2011

 

Bánh “Trăng Vàng” Hữu Nghị giảm 15% so với 2011

 

Đối với đông đảo người tiêu dùng, yếu tố giúp họ chọn mua một loại bánh Trung thu không chỉ là danh tiếng của thương hiệu, vị ngon hay mẫu mã đẹp của bánh mà còn là sự thành tâm của doanh nghiệp trong nỗ lực chia sẻ khó khăn với khách hàng giữa thời buổi kinh tế khó khăn.

 

“Tôi luôn tìm hiểu và so sánh giá bánh Trung thu của năm nay so với những năm trước để có sự lựa chọn tốt nhất. Dĩ nhiên, giảm giá nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và mẫu mã bánh không đi xuống. Nếu thấy có doanh nghiệp nào tích cực điều chỉnh giá hợp lý và đưa ra nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng, tôi sẵn sàng trở thành “khách hàng ruột” của họ. Điều quan trọng không chỉ là mình tiết kiệm được tiền mà còn cảm thấy được tôn trọng và chia sẻ bởi nhà sản xuất”, anh Đức Phương (Quận 2, TPHCM) cho biết.
 
Bánh “Trăng Vàng” Hữu Nghị giảm 15% so với 2011

 

Là một trong những doanh nghiệp có thị phần lớn nhất trong “làng” bánh kẹo Việt Nam, Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị hiểu rằng mình cần có trách nhiệm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng giữa bối cảnh khủng hoảng kinh tế. Đó là lý do doanh nghiệp này đem tới chính sách bán hàng với nhiều lợi ích hơn cho khách hàng trong mùa Trung thu 2012: Điều chỉnh giá một số loại bánh Trăng vàng so với giá bán năm 2011 tới 15%, một số loại bánh truyền thống khác chỉ tăng nhẹ từ 3% đến 5%...

 

Cụ thể: Bánh không trứng có giá từ 20.000 đồng đến 44.000 đồng một chiếc, bánh một trứng có giá 40.000 đồng đến 58.000 đồng một chiếc, bánh hai trứng có giá 58.000 đồng đến 80.000 đồng một chiếc.

 

Giờ đây, chỉ với 100.000 đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một hộp bốn bánh Trung thu Hữu Nghị hương vị thơm ngon, mẫu mã hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với việc đem biếu, tặng.

 

Sự điều chỉnh giá bán theo hướng có lợi cho người tiêu dùng bắt nguồn từ việc Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị liên tục mở rộng quy mô với 4 nhà máy lớn trên cả nước cùng hàng chục dây chuyền hiện tại của Nhật, Đài Loan, Đức, Italia; từ đó giảm giá nguyên liệu nhập vào nhờ lợi thế quy mô. Ngoài ra, việc cải tiến công nghệ, tự động hóa đã làm tăng năng suất lao động giúp giảm giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm mang tên Hữu Nghị.

 

Liên hệ đặt hàng:

 

Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

 

Phòng bán hàng miền Bắc:

Tel: 04.36642431/2/3

Fax: 04.36642426

 

Phòng bán hàng miền Trung:

Tel: 056.3546915

Fax: 056.3546915

 

Phòng bán hàng miền Nam:

Tel: 08.37407658

Fax: 08.37407659

 

Thu Hoài

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm