Đội mưa mua hàng khuyến mãi tại siêu thị điện máy mới
Thông báo giảm giá sốc, mua 1 tặng 1 khiến hàng nghìn người đổ xô đến các siêu thị điện máy mới của Media Mart để chờ cơ hội mua hàng khuyến mại dù thời tiết mưa bão từ sáng sớm và oi bức về trưa.
Đồng loạt mở cửa bán hàng 2 siêu thị tại Thanh Hóa và Hà Nội vào 10h sáng ngày 12.7 nhưng rạng sáng, dòng người đã bao quanh, xếp hàng dài trước cửa các siêu thị mới của MediaMart. Thời tiết khá khó chịu nhưng hàng dài người kiên nhẫn chờ vì ai cũng muốn được mua sắm và nhận những phần quà đầu tiên trong dịp này.
Tại thành phố Thanh Hóa, khách hàng tập trung đông tại các tuyến đường đi qua siêu thị MediaMart địa chỉ 301 Trần Phú. Lực lượng bảo vệ, trật tự đô thị đã hỗ trợ đứng phân làn cho khách xếp hàng, các điểm gửi xe gần đó đều tắc nghẽn.
Phía bên trong siêu thị, khách hàng chen lấn để đến gần các gian hàng. Tình trạng kéo dài trong nhiều giờ vẫn không làm nản lòng khách hàng muốn sở hữu những sản phẩm điện tử, viễn thông chính hãng với giá giảm từ 30%-50%.
Che ô, mặc áo mưa xếp hàng từ sáng giữa mưa bão, bác Trần Thị Nguyện (Nông Cống, Thanh Hóa) nhanh tay rinh về được nhiều đồ gia dụng như nồi cơm điện, máy xay sinh tố giá rẻ, với đơn hàng 1,5 triệu đồng, còn được tặng thêm lò vi sóng đầu ngày trị giá 1.490.000 đồng. “Đúng là mua 1 tặng 1. Mai tôi sẽ rủ cả xã cùng qua xếp hàng” – bác Nguyện hồ hởi
Cùng thời điểm tại Hà Nội, MediaMart Hồ Tùng Mậu cũng thu hút lượng khách đông đảo trong ngày đầu mở cửa bán hàng dù trời mưa to.
Do số lượng khách hàng quá lớn, trước giờ mở cửa, đại diện Media Mart đã liên tục khuyến cáo khách hàng không chen lấn xô đẩy và tăng cường giám sát, hướng dẫn.
Tại mỗi siêu thị mới, hơn 300 nhân viên bán hàng, thu ngân được điều động từ các chính nhánh về hỗ trợ đều làm việc hết công suất.
Lường trước tình trạng quá tải, MediaMart chủ động kéo dài chương trình khuyến mại lên đến 10 ngày từ 12/7 đến hết 21/7 để giảm áp lực cho những ngày đầu khai trương. Tuy nhiên, theo nhiều dự đoán, lượng người đổ về Media Mart Thanh Hóa và MediaMart Hồ Tùng mậu sẽ càng ngày càng đông.
Việc vươn tới miền Trung là một phần của chiến lược mở rộng thị trường và kế hoạch mở thêm các siêu thị mới trên khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc của Media Mart. Khác với các mô hình điện máy hiện có tại Thanh Hóa và Hà Nội, Media Mart hướng tới xây dựng Hệ thống siêu thị điện máy “tất cả trong một”, được giám sát, quản lý và vận hành… theo đúng chuẩn quốc tế.
Một số hình ảnh quá tải tại Media Mart Thanh Hóa và MediaMart Hồ Tùng Mậu