Cuộc sống dễ dàng hơn với Dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống Consortio Services
Kể từ tháng 12 này, Consortio Services Việt Nam và Vietnam Airlines chính thức giới thiệu gói dịch vụ Golden Lotus Travel Care trên các chuyến bay của Việt Nam Airlines. Sản phẩm hướng tới những người thường xuyên đi công tác, du lịch nhằm bảo vệ sức khỏe và tài sản của họ khi di chuyển.
Mỗi ngày, số lượng người bị mất tài sản cá nhân như chìa khóa, túi xách, ví, giấy tờ tủy thân, tài liệu quan trọng… trong di chuyển là rất lớn. Việc mất các vật dụng này thường đem đến nhiều phiền toái cho chủ nhân. Hơn nữa, thực tế tại Việt Nam cho thấy người chứng kiến không giúp đỡ được nhiều cho người bị nạn do thiếu kiến thức về y tế và không có sự tư vấn kịp thời từ những người chuyên môn.
Xuất phát từ thực tế này, kể từ tháng 12/2012, Consortio Services Việt Nam và Vietnam Airlines chính thức giới thiệu gói dịch vụ Golden Lotus Travel Care trên các chuyến bay của Việt Nam Airlines. Sản phẩm hướng tới những người thường xuyên đi công tác, du lịch nhằm bảo vệ sức khỏe và tài sản của họ khi di chuyển. Dịch vụ Golden Lotus Travel Care sẽ tương trợ để hành khách bớt lo lắng trong những trường hợp này, đặc biệt khi họ đang trên đường đi công tác.
Theo đó, gói dịch vụ Golden Lotus Travel Care được thiết kế làm quà tặng dành riêng cho những hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim có địa chỉ thư tín tại Việt nam và có số dặm tích lũy cao nhất. Dịch vụ Golden Lotus Travel Care bao gồm hai dịch vụ Bảo vệ tài sản cá nhân và Hỗ trợ cấp cứu miễn phí, bao gồm: Thẻ hỗ trợ cấp cứu, cung cấp cho khách hàng số điện thoại cấp cứu 24/7 để gọi cấp cứu; Thẻ bảo vệ hành lý để đeo vào hành lý khi di chuyển bằng máy bay, trên thẻ có mã số cá nhân khách hàng và thông tin hành lý để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm lại.
Ngoài ra, hai dịch vụ này của Consortio Services còn có tem bảo vệ tài sản cá nhân để dán lên các tài sản cá nhân thường mang theo trên người khi di chuyển (ví, hộ chiếu, giấy tờ tùy thân, máy ảnh). Trên tem có mã số cá nhân khách hàng và thông tin tài sản để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm lại. Đường dây nóng 24/7 sẽ luôn được duy trì để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Loại hình dịch vụ này đã phát triển phổ biến trên thế giới, nhưng khá mới ở Việt nam. Nhưng với những tiện ích mang tính nhân văn cao, phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam, dịch vụ này hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Đặc biệt là khi có sự hợp tác với Vietnam Airlines cũng như các đối tác lớn khác tại Việt Nam như Eximbank, Techcombank, Honda…, Consortio Services Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị gia tăng cao, cảm giác an tâm khi sử dụng dịch vụ đa tiện ích này.
Điều này cũng thể hiện mục đích thực hiện cam kết của Consortio Services trong việc phát triển một xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn và có trách nhiệm hơn.
Consortio Services Việt Nam được thành lập năm 2009, là đơn vị thành viên của Consortio Services Group, tập đoàn đứng đầu Châu Á về dịch vụ Hỗ trợ cuộc sống. Dịch vụ Hỗ trợ cuộc sống có nguồn gốc hơn 60 năm qua trên thế giới. Hiện nay, hàng trăm triệu người đang sử dụng dịch vụ này tại Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Phi. Consortio Services Việt Nam hiện tại cung cấp dịch vụ Hỗ trợ Cấp Cứu và Bảo vệ tài sản cá nhân tại thị trường Việt Nam. Là người tiên phong cung cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cảm giác an tâm và giảm bớt lo âu trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Để có thêm thông tin về Consortio Services Việt nam, xin truy cập trang web: http://www.consortio-services.com.vn/vn. |
PV