Chuỗi sự kiện mừng Lazada tròn 1 năm tuổi
Trang web bán lẻ trực tuyến Lazada.vn mừng sinh nhật lần thứ 1 với hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt từ 21/3 – 4/4.
Trong đó, khi mua hàng trong tuần lễ từ 21/3 – 27/3, 300 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được voucher mua hàng tại website của đối tác ivivu.com. Song song với chương trình khuyến mãi trên, trong hai ngày 23/3 và 24/3, Lazada tặng voucher cho các khách hàng có sinh nhật vào tháng 4 đặt hàng trong thời gian này và 01 phiếu quà tặng 1.000.000 đồng cho đơn hàng có giá trị lớn nhất trong hai ngày này. Thêm vào đó, từ ngày 23 – 26/3, các sản phẩm thanh lý sẽ được giảm đến 60% trên website Lazada.vn nhằm đem lại nhiều hơn cơ hội sở hữu món hàng mong muốn cho khách hàng.
Ngoài ra, theo chiến lược hợp tác dài hạn của Lazada cùng MasterCard từ tháng 11/2012 đến tháng 5/2013, chủ thẻ MasterCard mua hàng tại Lazada.vn vào thứ Hai hàng tuần được hưởng mức chiết khấu 10% cho tất cả sản phẩm.
Đặc biệt, từ ngày 25/3 trở đi, quảng cáo (TVC) của Lazada Việt Nam sẽ được phát sóng nhiều tuần liên tiếp trên các kênh truyền hình lớn trong cả nướcnhư VTV3, HTV7, HTV9, VCTV, SCTV,…
Chi tiết các chương trình khuyến mãi xem tại đây.
Với tôn chỉ “Tiên phong – đón đầu thử thách”, Lazada.vn hiện là một trong những đơn vị bán lẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm mới, thuận tiện, an toàn và nhanh chóng hơn cho khách hàng. Ra mắt thị trường vào cuối tháng 3/2012, sau một năm hoạt động, Lazada.vn đã đạt hơn 35,5 triệu lượt khách hàng truy cập, 350.000 người hâm mộ trên Facebook, hơn 20.000 sản phẩm đa dạng phong phú thuộc các danh mục điện tử tiêu dùng, sách, sản phẩm cho trẻ em, chăm sóc sắc đẹp,…
Trong năm vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, Lazada tung ra các chương trình hưởng ứng những “ngày hội mua sắm” quốc tế như “Black Friday”, “Cyber Days” – được biết đến như Black Friday phiên bản trực tuyến. Tiếp nối là chiến dịch “Vietnam ONLINE, NOW!” diễn ra từ ngày 23 – 25/1/2013 - chiến dịch có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Lazada Việt Nam, nắm giữ những kỉ lục như thời gian khuyến mãi dài nhất, giá trị phần thưởng lớn nhất cùng cơ hội được nhận quà dễ dàng nhất.
Năm 2013, Lazada Việt Nam sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều chiến dịch tiếp thị hấp dẫn hơn nữa, đồng thời liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cấp hệ thống hoạt động, với mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đích thực.
(Nguồn: Lazada.vn)