Bình An: 10 năm một chặng đường

(Dân trí) - Tại thời điểm khi mà cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và Việt Nam đang khiến vô số công ty lao đao thì vẫn có những doanh nghiệp không những đứng vững mà còn mạnh mẽ đi xuyên qua khủng hoảng.

Nhiều người thường nghĩ rằng, sở dĩ những công ty đó có thể làm được như vậy là nhờ may mắn, mạo hiểm, hoặc nhờ một sáng tạo, đột phá tình cờ nào đó. Nhưng với Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Bình An thực ra rất đơn giản, đó là: đặt những sứ mệnh cao cả lên trước mục tiêu trước mắt như lợi nhuận/tăng trưởng, và luôn luôn kiên định với con đường đã chọn.

Bình An: 10 năm một chặng đường - 1

Dưới sự dẫn dắt của người thuyền trưởng ông Trương Đình Thứ, cùng với sự nhạy bén, am hiểu và nắm bắt thời cơ, công ty Bình An đã mạnh dạn tung sản phẩm mới trên thị trường với thương hiệu: Ấm sắc thuốc Trường Thọ với toàn bộ phần thân ấm được làm từ gốm sứ Bát Tràng trứ danh, dưới bàn tay khéo léo, trau chuốt của các nghệ nhân nổi tiếng, tạo nên nét đẹp tinh hoa độc đáo cho sản phẩm Ấm Sắc Thuốc Trường Thọ, ngay lập tức đã gây được sự chú ý của khách hàng quan tâm tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Hiện nay các doanh nghiệp trong nước đang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các đối thủ Trung Quốc ngay trên sân nhà, Công Ty TNHH MTV DVTM XNK Bình An đã đưa ra kế hoạch bảo vệ thương hiệu của chính mình, bằng việc đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ kiểu dáng công nghiệp sản phẩm Trường Thọ, do Cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận.

Kỷ niệm 10 năm thành lập 25/11/2008 – 25/11/2018, người đồng sáng lập nhãn hiệu thương hiệu Trường Thọ là CEO Nguyễn Văn Khải đã có nước đi đầy táo bạo khi đưa ra chiến lược nhượng quyền thương hiệu đồng sở hữu từ 15 năm đến 25 năm, nhằm tạo ra một sân chơi rộng mở với nhiều cơ hội phát triển toàn diện, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế giữa các đối tác, nhà phân phối, tiến tới xây dựng mục tiêu lâu dài trở thành thương hiệu đa quốc gia, đa ngành nghề trong các lĩnh vực như: nước uống, bánh kẹo, thực phẩm, sản xuất thiết bị máy móc công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế…

Bình An: 10 năm một chặng đường - 2

CEO Nguyễn Văn Khải tin tưởng rằng con thuyền Trường Thọ đang đi đúng hướng, tiếp tục hướng tới thị trường trọng điểm của thi trường trong nước cũng như trở thành các đối tác chiến lược của các tập đoàn đa quốc gia, Công ty Bình An sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng, tạo nền tảng cho sự tăng trưởng lớn hơn cho Công ty Bình An Với tiêu chí: Thương hiệu Việt - triệu niềm tin.

Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, Công Ty Bình An đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận:

Năm 2010 : Bằng chứng nhận tham gia phong trào Người Việt Nam Ưu Tiên Dùng Hàng Việt Nam.

- Năm 2012 : Công Ty Bình An được Trung Ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, chứng nhận “Sản phẩm tin cậy Nhãn Hiệu Ưa Dùng 2012.

- Năm 2013: Ấm sắc thuốc Trường Thọ đạt danh hiệu “Sản phẩm tiêu biểu của người Việt.

- Năm 2014: Ấm Sắc Thuốc Trường Thọ được vinh danh tặng bằng khen “Tự hào thương hiệu quốc gia”.

- Năm 2015: Ấm sắc thuốc Trường Thọ K’Sun được Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người Tiêu dùng Việt Nam chứng nhận “Sản phẩm dịch vụ, uy tín chất lượng.

- Năm 2018: Sản phẩm ấm sắc thuốc Trường Thọ luôn dẫn đầu về thị trường ấm sắc thuốc tự động trong nước, từng bước chiếm lĩnh thị trường Việt Nam được bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018”.