Bia Carlsberg ra mắt thị trường VN mẫu chai mới
(Dân trí) - Hãng bia Carlsberg, hôm 30/9 vừa qua, đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu chai Carlsberg mới với thông điệp “Chai nổi mới đẳng cấp vượt trội”.
Mẫu chai Carlsberg mới với logo dập nổi dọc thân, chai thon gọn trên nền xanh Carlsberg truyền thống, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi cầm chai trên tay và sự tự tin khi thưởng thức.
Diện mạo mới của Carlsberg là sự khởi đầu cho một “thế hệ mới” và chắc chắn sẽ tạo ra sức thu hút mạnh mẽ, nhất là đối với khách hàng trẻ trung luôn mong muốn được thể hiện cá tính của mình.
Ông Henrik Andersen, Tổng giám đốc Carlsberg tại Việt Nam cho biết: “Với việc ra đời mẫu chai Carlsberg mới tại Việt Nam và trên toàn cầu, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm bia không chỉ tuyệt hảo về chất lượng, sáng tạo về hình thức mà còn vượt trội về đẳng cấp”.
Được biết sự kiện ra mắt mẫu chai mới tại Việt Nam nằm trong chuỗi sự kiện sẽ được triển khai tại nhiều nước và là bước chuẩn bị cho sự đổi mới của bia Carlsberg không chỉ là hình thức mà còn đánh dấu bước phát triển mang tính đột phá của một nhãn hiệu bia đã được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới.
PV