VinaMazda ưu đãi lớn trong tháng 7

Khách hàng sẽ nhận được 01 năm bảo hiểm miễn phí trị giá lên đến 14 triệu đồng tùy từng mẫu xe.

Theo đó, VinaMazda công bố chương trình ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm miễn phí gồm <įspan>bảo hiểm vật chất xe Liberty Autocare và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe dành cho tất cả khách hàng mua xe Mazda bao gồm Mazda2s, Mazda3 và Mazda CX-5 từ ngày 1/07 đến hết ngày 31/İ7 áp dụng tại hệ thống showroom, đại lý của VinaMazda trên toàn quốc.

Ngoài ra, VinaMazda tiếp tục ưu đãi giá và quà tặng khác bšo gồm: Phiếu dịch vụ hoặc Bảo hiểm vật chất, tặng phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, camera lùi, đèn LED, phim cách nhiệt, túi cứu hộ); tặng kèm nắp thùng Canopy cho khách hàng mua xe BT-50. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và khu vực.

<ųpan style="font-family: Times New Roman; font-size: 12pt;">

VinaMazda ưu đãi lớn Ŵrong tháng 7

Tiếp đà bứt phá năm 2013, thương hiệu Mazda đẳng cấp Nhật Bản thể hiệnĠsự tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn nửa đầu năm 2014. Chỉ tính riêng trong tháng 6 vừa qua, VinaMazda đã bán ra 686 xe, tăng 130% so với cùng kỳ năm 2013 và cũng là tháng có sản lượng bán hàng cao Ůhất từ trước đến nay. Điều này đã góp phần không nhỏ vào mức doanh số 6 tháng qua lên tới 3,619 xe, gần bằng doanh số cả năm 2013.

Trong đó, tạo ấn tượng làmẫu xe CX-5, nhờ ứng dụng hoàn hảo công nghệ ưu việt SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế KODO hiện đại, mẫu xe này hiện đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong pŨân khúc CUV với tốc độ tăng trưởng khá tốt, trong 6 tháng đầu năm 2014, lượng bán đã đạt 1,117 xe, chiếm 35% thị phần trong phân khúc.

ĢVinaMazda

Tại phân khúc pick-up, BT-50 tiếp tục khẳng địnhĠvị trí xe bán tải bán chạy hàng đầu phân khúc với nhiều thế mạnh về động cơ và tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Riêng tháng 6 vừa qua, doanh số bán của BT-50đã đạt tới 190 chiếc, làmức doanh số kỷ lục theo tháng của của BT-50 tại Việt Nam.

Mazda3 cũng đang duy trì khá tốt thị phần trong phân khúc sedan cỡ trung với mức bán trung bình trên 170 xe/tháng, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao nhờ có nhiều tính năng ưu việt, cho cảm giác lái tốt và kiểu dáng thời trang, giá bán hợp lý hơn so với cǡc đối thủ trong cùng phân khúc.

Trong phân khúc xe nhỏ hạng B đầy cạnh tranh do các hãng xe đốũ thủ liên tục tung ra sản phẩm mới thì Mazda2 vẫn giữ được mức doanh số ổn định trung bình 70-80 xe/tháng. Các mẫu xe nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản như Mazda6và CX-9 có tốc độ tăng trưởng đều theo tháng. Riêng Mazda CX-9 dẫn đầu phân khúc xe hạng sang Ŵại Việt Nam với sản lượng bán ra đạt 15-20 xe/tháng.

Với đà tăng trưởng này cùng những dự đoán Ŵích cực về tình hình tăng trưởng của thị trường ô tô trong 6 tháng cuối năm, VinaMazda tự tin sẽ gia tăng doanh số cả năm 2014 đạt trên 8.000 chiếc.

Vinamazda

ļspan style="font-family: Times New Roman; font-size: 12pt;">