Tháng 6, Vina Mazda ưu đãi kép
Trong tháng 06/2014, Vina Mazda thực hiện 2 chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng trên toàn quốc.
Ngoài ra, Vina Mazda cũng triển khai chương trình chăm sóc khách hàng dịch vụ trên toàn hệ thống. Theo đó, khách hàng mang xť Mazda đến hệ thống showroom, xưởng dịch vụ của Vina Mazda sẽ được miễn phí tiền công: kiểm tra xe, thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió; giảm 30% nhớt máy chính hãng; giảm 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng và quà tặng khác.
Kết thúc tháng 5, theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), sản lượng tiêu thụ của Vina Mazda đạt 659 xe, tăng 7% so với tháng trước.
Nhu cầu tăng mạnh đối với dòng crossover cỡ nhỏ đã giúp CŘ-5 gặt hái kết quả khả quan trong tháng 5 vừa qua, đạt 228 xe – mức doanh số cao nhất từ khi CX-5 xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tăng 168% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhờ sở hữu công nghệ SkyActiv hiện đại mang lại hiệu suất vận hành tối ưu cùng khả Ůăng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp chính là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho CX-5 và mang lại thành công về doanh số tích lũy trong 5 tháng đầu năm 2014 với gần 1.000 chiếc, tăng gấp 3 lần so với cùng ūỳ năm 2013.
Mazda CX-5, là một trong những dòng CUV được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay
Theo sát CX-5 là mẫu bán tải BT-50 với doanh số bán ra 162 xe, số lượng tiêu thụ từ đầu năm đến nay đạt 637 xe, tăng 364% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, mặc dù đều là thương hiệu đến từ Nhật BảŮ nhưng Mazda BT-50 đang dần gia tăng sức ảnh hưởng tại thị trường Trung Bộ khi vượt qua Toyota Hilux và Ford Ranger, chiếm gần 41% thị phần và vươn lên dẫn đầu tại thị trường khu vực. Điều đó đã khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu Mazda đếnĠtừ Nhật Bản cùng xu hướng lựa chọn xe bán tải BT-50 đang ngày càng tăng cao nhờ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hiện nay, với động cơ 3.2LAT 200 mã lực, Mazda łT-50 là dòng xe mạnh mẽ và kinh tế nhất trong phân khúc xe Pick-up
Lượng tiêu thụ các dòng xe nhỏ của Mazda cũng đạt kết quả tốt trong tháng 5. Theo đó, Mazda3 có doanh số báŮ ra 154 chiếc, nâng tổng số xe bán ra từ đầu năm đến nay đạt 779 chiếc, tăng hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, Mazda2 cũng giữ vững doanh số ổn định với mức bán trung bình 70 xe/tháng.
Trong khi đó, doanh số các mẫu xe Mazda6 vǠ CX-9 lần lượt đạt 29 chiếc và 19 chiếc. Tuy nhiên, trên thực tế, con số này chưa phản ánh đúng nhu cầu của thị trường đối với dòng xe cao cấp của Mazda khi vẫn còn nhiều khách hàng muốn đặt xe trong thời gian qua phải chờ đợi từ 1 đến 2 tháng.
Về lượng xe tiêu thụ cộng dồn từ đầu năm đến nay, toàn bộ các phân khúc của xe Mazda đều tăng trưởng một cách đồng đều, đạt 2.933 chiếc trong vòng 5 tháng, tăng 200% so với cùng kỳ năm ngoái, ţhiếm 6,6% thị phần xe du lịch trong cả nước, xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng VAMA.