Công ty TNHH D.I.D Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Hà Nội
Ngày 10.1.2015, Công ty TNHH D.I.D Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của ông Masao Iguchi – Tổng Giám Đốc D.I.D Việt Nam và hơn 30 nhà phân phối của D.I.D Việt Nam đến từ khắp mọi miền đất nước.
D.I.D Việt Nam thuộc tập đoàn DAIDO KOGYO - nhà sản xuất xích hàng đầu thế giới với thương hiệu nổi tiếng D.I.D, cũng là nhà cung cấp xích chính cho các hãng như : Honda, Yamaha, Suzuki... Với lịch sử 80 năm phát triển, DAIDO KOGYO đã cho ra đời thương hiệu D.I.D bao gồm nhiều sản phẩm phụ tùng xe máy uy tín, chất lượng trên toàn thế giới. Cho đến nay D.I.D có công ty ở 11 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với phương châm hoạt động đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, D.I.D được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng.
Những sản phẩm của D.I.D đã có mặt tại Việt Nam từ những thế hệ xe 67, nói đến xích tải và xích cam người tiêu dùng nhắc đến D.I.D. Hiện nay D.I.D là một thương hiệu nổi tiếng uy tín hàng đầu về nhông xích, xích cam và vành xe. D.I.D đã có hệ thống đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành cả nước. Với tiêu chí đặt chất lượng & đảm bảo độ an toàn của khách hàng lên hàng đầu cùng bề dày hoạt động của công ty D.I.D Việt Nam cam kết về chất lượng sản phẩm số 01 tại Việt Nam.
Và để tỏ rõ lòng tri ân sâu sắc đối với những khách hàng đã cùng gắn kết và sát cánh cùng D.I.D trong suốt thời gian qua, ngày 10.01.2015 D.I.D Việt Nam đã tổ chức một chương trình tri ân khách hàng tại khách sạn Fortuna Hà Nội.
Chương trình đã được các khách hàng đánh giá cao và tham gia ý kiến trao đổi khá sôi nổi. Đây là lần đầu tiên, D.I.D dành một chương trình tri ân đặc biệt với chương trình bán hàng khuyến mãi và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các đối tác, khách hàng tham gia chương trình.
Buổi hội thảo thể hiện mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa D.I.D Việt Nam và các đối tác khách hàng. Đây cũng là cơ hội để D.I.D Việt Nam được quảng bá các sản phẩm dịch vụ của mình và cùng đối tác khách hàng nhìn về phía trước, về những mục tiêu, những cơ hội và thách thức trên con đường phát triển trong năm 2015, qua đó cùng các đối tác tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt hơn trong thời gian tới.