V-League có nhà tài trợ mới, ra mắt bản nhạc hiệu "đặc biệt"

An An

(Dân trí) - Trước thềm mùa giải mới, V-League nhận tin vui khi có nhà tài trợ cam kết đồng hành trong 3 năm. Buổi ký kết diễn ra tại Hà Nội vào chiều 10/2.

Theo đó, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ký hợp đồng với Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, trở thành nhà tài trợ chính cho V-League. Giải VĐQG 2022 có tên gọi chính thức là Night Wolf V-League 1. Hợp đồng có thời hạn 3 năm (2022 - 2024).

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT VPF hi vọng sự hợp tác này giúp cho V-League ngày càng phát triển. Người đứng đầu VPF nói: "Sự tài trợ này là nguồn lực tiếp thêm sức mạnh để VPF làm tốt hơn việc quản lý, tổ chức, điều hành các giải đấu.

V-League có nhà tài trợ mới, ra mắt bản nhạc hiệu đặc biệt - 1
V-League có nhà tài trợ trong 3 năm.

Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này đem đến nhiều thành công cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong thời gian tới".

Ông Trần Hoàn, Chủ tịch đơn vị tài trợ nhấn mạnh: "Cam kết 3 năm tài trợ của chúng tôi là mong muốn chung tay phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, tạo nền móng cho các đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup trong tương lai gần".

V-League 2022 khởi tranh từ ngày 25/2 với sự tham dự của 13 CLB (CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động). Các đội tham dự V-League 2022 gồm Hà Nội FC, HAGL, Viettel, Thanh Hóa, Nam Định, Đà Nẵng, Bình Dương, CLB TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Định, SL Nghệ An, Hải Phòng và Sài Gòn FC.

Đội vô địch vẫn nhận 3 tỷ đồng, Á quân và hạng ba lần lượt nhận 2 và 1 tỷ đồng. Đặc biệt từ mùa giải năm nay, V-League có bản nhạc hiệu ra sân tự sáng tác đầu tiên trong lịch sử mang tên "Những bước chân của rồng". 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm