Toàn cảnh Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 - We Love Cup: Những bước chạy mang thông điệp thời đại
(Dân trí) - Hơn 4.000 vận động viên đã xuống đường tham gia giải quốc tế Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 – We Love Cup với các cự ly 42km, 21km, 10km và 5km nhằm lan tỏa thông điệp “Save Mekong Delta”.
Với ý nghĩa quảng bá thông điệp #SaveMekongDelta, kêu gọi cộng đồng quan tâm và bảo vệ môi trường, đường chạy đã được thiết kế rất độc đáo, đi qua nhiều cảnh quan thiên nhiên của Hậu Giang như con kênh, xóm làng bình yên và những con đường mát rượi cây xanh
Giải Mekong Delta Marathon Hậu Giàng 2019 Cup We Love do tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng thương hiệu nước trái cây 100% tự nhiên We Love của công ty Cổ phần Lavifood tổ chức. Hai bên sẽ cùng đồng hành để đầu tư nâng tầm giải chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động quảng bá nhằm thu hút đông đảo hơn nữa sự chú ý của các vận động viên trong và cả ngoài nước. Bên cạnh đó, We Love mong muốn sẽ là cầu nối liên kết các cá nhân và tổ chức tham gia chung tay hành động để mang lại hiệu quả lớn, góp phần bảo vệ môi trường, cải thiện sinh kế của người dân Đồng bằng sông Cửu Long.
We Love thương hiệu đồng hành và là nước uống chính thức của giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019. Đây là nước trái cây 100% tự nhiên của Công ty Cổ phần Lavifood, không thêm đường, không chất bảo quản, không màu nhân tạo.