Đại chiến nóng bỏng Federer-Cilic ở chung kết Australia mở rộng
Federer sẽ gặp Marin Cilic ở trận chung kết đơn nam Australian Open 2018 vào Chủ nhật tới (28/1). Trong quá khứ Federer thắng tới 8 trận trong 9 lần hai người gặp nhau và trận chung kết trên sóng Fox Sports hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.
Nhưng hẳn người hâm mộ FedEx vẫn dè chừng tay vợt người Croatia, bởi chiến thắng duy nhất của Cilic xảy ra ở trận chung kết US Open 2014, giải đấu trên mặt sân cứng tương tự với Australian Open.
Trước trận đấu chung kết ở Mỹ năm 2014, Federer được đánh giá cao hơn hẳn, song Cilic với một phong độ hủy diệt đã giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục để đăng quang. Sau thất bại trước Cilic, Federer đã gặp lại đối thủ người Croatia ba trận và thắng cả ba. Gần nhất hai người gặp nhau ở ATP Finals vào tháng 11 năm trước tại London, Federer đã thắng 2-1. Trước đó Federer cũng thắng Cilic ở trận chung kết Wimbledon 2017.
"Tàu tốc hành" đang hướng tới danh hiệu vô địch Australian Open lần thứ 6, anh từng vô địch vào các năm 2004, 2006, 2007, 2010 và 2017. Nếu thêm một danh hiệu vô địch Fererer sẽ nâng tổng số danh hiệu Grand Slam của anh lên con số 19. Trong khi đó, nếu giành chiến thắng Cilic sẽ có danh hiệu Grand Slam thứ hai trong sự nghiệp của mình.
Bên cạnh 1 trận đấu thế thao trên sóng truyền hình thì các khán giả hâm mộ khá bất ngờ với sự xuất hiện của Bia Sài Gòn,nhãn hiệu bia hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng với các thương hiệu lớn như Kia Motors,Rolex hay Thái Airways
Bia Sài Gòn từng xuất hiện tại các giải đấu thế thao trong nước và đi tiên phong tại các giải đấu thể thao hàng đầu thế giới,nơi quy tụ các ngôi sao sáng nhất cũng như các trận thi đấu được truyền hình trực tiếp đến hàng trăm triệu khán giả.Trước đó tháng 7 và tháng 9 năm 2017,Bia Sài Gòn đã quảng cáo tại 2 giải Grand Slams Wimbledon và US Open.
Các TVC chạy trên sóng Fox Sport châu Á nhấn mạnh hương vị đẳng cấp số 1 của Bia Sài Gòn có lịch sử 143 năm của Việt Nam.Chiến dịch quảng bá này cho thấy hướng đi vươn tới thị trường quốc tế mạnh mẽ trong thời gian tới khi trong nước Bia Sài Gòn vẫn giữ vị trí số 1 bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng bia lớn như Heineken,Tiger hay Budweiser
Trải qua nhiều năm, thương hiệu bia Sài Gòn không ngừng đổi mới và phát triển cả về chất lượng lẫn hình ảnh sản phẩm.Việc Sabeco bán thành 53,59% vốn điều lệ công cho đối tác Thái Lan ngày 18/12/2018 vừa qua thu về 4,8 tỷ đô la được chính phủ coi là hình mẫu cho các công ty Việt Nam theo chủ trương thoái vốn của chính phủ tại các Tổng công ty,tập đoàn lớn.
Dự kiến,năm 2018 bia Sài Gòn sẽ sản xuất và tiêu thụ gần 1,84 tỷ lít bia,chiếm hơn 42% thị phần nội địa.
Mục tiêu của Bia sài Gòn là giữ vững vị trí Top 3 tập đoàn công nghiệp đồ uống khu vực Đông Nam Á nên các chiến lược quảng bá truyền thông sẽ tập trung ra quốc tế,tại các giải đấu thể thao đẳng cấp,trên các kênh thể thao hàng đầu châu lục được người hâm mộ thể theo Việt Nam yêu mến và theo dõi.
KM