Chiến dịch “Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ” được YouTube vinh danh toàn cầu

(Dân trí) - Phim ngắn do hãng điện tử LG lên ý tưởng và thực hiện được bình chọn đứng thứ tư tại YouTube's Cannes Lions 2019 Ads Leaderboard.

Chiến dịch “Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ” được YouTube vinh danh toàn cầu - 1
“Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ” lên YouTube vào 18/6/2018, hiện đã thu được gần 40 triệu lượt xem. Đặc biệt, phim được trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới đánh giá là sáng tạo, khơi gợi được cảm xúc của người xem, và vừa được bình chọn vào top 10 phim quảng cáo hay nhất thế giới trong 12 tháng qua.
Quang Hải và khát vọng thắp lửa những giấc mơ

Phim ngắn “tua” lại câu chuyện cuộc đời của Quang Hải với khát khao chinh phục giấc mơ vô địch của chính bản thân mình và thỏa mãn khát khao chạm tới vinh quang của hàng triệu dân Việt Nam bất ngờ gây được ảnh hưởng lớn ra cả thế giới. Hàng triệu người đã xem và để lại những bình luận khen ngợi dành cho câu chuyện cảm động về cuộc đời theo đuổi bóng đá của Quang Hải cũng như sự súc tích của phim.

Chiến dịch “Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ” được YouTube vinh danh toàn cầu - 2
Khép lại phim dài 4 phút 35 giây là hình ảnh Quang Hải thực hiện cú đá phạt đẹp mắt tung lưới đối thủ. Hình ảnh này làm người hâm mộ nhớ tới tình huống cầu thủ sinh năm 1997 được các đồng đội cào tuyết để thực hiện pha đá phạt “cầu vồng tuyết” làm tung lưới Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á đầu năm 2018 tại Thường Châu. Và Quang Hải nhớ lại, để có được một khoảnh khắc loé sáng ấy, anh đã có tới hàng ngàn lần thực thực hiện trên sân tập, bất kể nắng hay mưa, ngày hay đêm. Mỗi lần đá hỏng, Quang Hải lại cầm bóng thực hiện lại, không bao giờ từ bỏ.

Trong chuyến làm khách của HAGL tại V-League 2019, khi đứng trong đường hầm, những cậu nhóc làm nhiệm vụ dẫn hai đội ra sân ai cũng hào hứng được bắt tay Quang Hải. Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam tươi cười động viên từng cậu bé một, dặn phấn đấu để sau này có sự nghiệp cầu thủ như mình. Và ở nơi đâu anh đến, cái tên Quang Hải cũng là hiện thân cho giấc mơ chinh phục đỉnh cao, trở thành cầu thủ nổi tiếng.

Chiến dịch “Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ” được YouTube vinh danh toàn cầu - 3
Quang Hải theo tập bóng đá từ năm 9 tuổi. Cậu nhiều lần bị chê thân hình quá nhỏ nhưng chưa từng xuất hiện ý nghĩ từ bỏ trái bóng tròn trong đầu. Sau 10 năm, Quang Hải đã thực hiện được ước mơ của mình là khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia, chinh phục những danh hiệu và tương lai tiếp tục vươn ra sân chơi châu lục. Đó cũng là câu chuyện Thắp lửa những giấc mơ mà hãng điện tử LG muốn thông qua clip này để truyền cảm hứng đến giới trẻ: Hãy sống hết mình cho đam mê. Không từ bỏ ước mơ, nỗ lực mỗi ngày, thành công nhất định sẽ đến.

KM

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm