VĐV Anh khỏa thân quảng bá sản phẩm Olympic
<P class=MsoNormal style="MARGIN: 0in 0in 0pt">(Dân trí) - Chiến dịch quảng bá sản phẩm đồ uống chính thức cho Olympic 2008 của hãng Coca Cola có sự xuất hiện của các VĐV nổi tiếng nước Anh trong trang phục Adam và Eva.</P>
Xuất hiện trong chùm ảnh quảng cáo tương đối sốc với người hâm mộ Anh là ba VĐV hàng đầu nước Anh: Rebecca Romero (môn đua xe đạp), Phillips Idowu (môn nhảy 3 bước) và Gregor Tait (bơi lội).
Trong trang phục hoàn toàn khỏa thân nhưng được “che đậy” đầy khéo léo, nhiếp ảnh gia Nadav Kander thể hiện được sức mạnh những múi cơ, sự tập trung nhưng cũng đầy khéo léo trong từng động tác của các VĐV.
Được biết những hình ảnh này sẽ được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo đồ uống nhãn hiệu Powerade của hãng Coca-cola, đơn vị tài trợ đồ uống chính thức tại Olympic Bắc Kinh 2008.
VĐV đua xe đạp Rebecca Romero
Theo Giám đốc marketing Cathryn Sleight của Coca-Cola thì: “Mọi người thường thấy các VĐV trong các cuộc đấu cũng như hình ảnh vinh quang. Tuy nhiên chúng tôi muốn để mọi người có cơ hội thấy rõ sự nỗ lực, cơ bắp, sức mạnh và cả tinh thần trong quá trình tập luyện đầy vất vả của VĐV để vươn tới trình độ cao nhất”.
VĐV môn nhảy 3 bước Phillips Idowu...
và Gregor Tait môn bơi lội.
L.T.T