VPBank và VCCorp ký hợp tác chiến lược
Vừa qua, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
VPBank, với 20 năm thành lập và phát triển cùng với các nỗ lực cải tiến về chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ, thương hiệu VPBank đã trở nên ngày một thân thiết hơn với đông đảo khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng tài sản của VPBank đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 5.770 tỷ đồng. Bước sang năm 2013, VPBank tiếp tục cải tiến sản phẩm dịch vụ và đầu tư công nghệ cao nhằm từng bước đưa VPBank trở thành 1 trong 5 Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo VPBank cho biết: “Việc đạt được thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và VCCorp sẽ giúp hai bên tận dụng những thế mạnh của nhau, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mỗi bên vì lợi ích chung của khách hàng. VPBank cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để VCCorp và khách hàng của VCCorp tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của VPBank một cách thuận lợi, nhanh chóng với mức phí dịch vụ ưu đãi nhất”.
Được các quỹ tài chính thế giới như Intel Capital và IDG lựa chọn đầu tư, VCCorp đã mở rộng hoạt động của mình trên các lĩnh vực và trở thành đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp, cơ quan báo chí tại Việt Nam. VCCorp sở hữu các kênh thông tin với lượng traffic vô cùng lớn, trên mọi lĩnh vực như: Cafef, Kênh 14, Afamily…, các kênh giao dịch mua bán trong khối thương mại điện tử như: Rồng bay, Én bạc, Mua chung….
Ngoài ra, Admicro là khối kinh doanh trực thuộc VCCorp, được coi là đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam với khoảng hơn 200 website trong hệ thống kinh doanh, trong đó có các báo điện tử lớn như: Dân trí, Vneconomy, Diễn đàn doanh nghiệp…