Thêm hơn 1.000 điểm thu phí mới cho khách hàng Manulife

Từ 5/4/2016, khách hàng của Manulife Việt Nam có thể đóng phí bảo hiểm tại hơn 1.000 điểm giao dịch của Payoo đặt tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng công nghệ, các khu chung cư và cao ốc văn phòng trên toàn quốc.

Hơn 1.000 điểm giao dịch này sẽ được triển khai trong vòng 1 tháng và sẽ được nhân rộng lên gần 3.000 điểm trong thời gian tới. Được biết, Manulife là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai phương thức đóng phí này tại thị trường Việt Nam, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch và tăng thêm sự tiện lợi cho khách hàng.

Thêm hơn 1.000 điểm thu phí mới cho khách hàng Manulife - 1

Giờ đây, khách hàng Manulife đã có thêm một kênh đóng phí bảo hiểm thuận tiện hơn tại những địa điểm dễ tìm. Không chỉ trong giờ hành chính, giao dịch còn có thể thực hiện ngoài giờ, cuối tuần hay thâm chí là 24/7 nếu thực hiện tại các cửa hàng tiện lợi có tham gia vào hệ thống thanh toán của Payoo. Khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, đóng tiền cho nhân viên thu ngân và nhận biên lai xác nhận. Việc đóng phí bảo hiểm trở nên dễ dàng đặc biệt đối với những gia đình bận rộn tại những thành phố lớn.

Ngoài kênh đóng phí mới được triển khai, khách hàng của Manulife vẫn tiếp tục sử dụng các kênh đóng phí khác như: (1) chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng đối tác của Manulife là BIDV, Sacombank và Vietcombank, (2) đóng phí trực tuyến (Internet Banking), (3) trích phí tự động tại ngân hàng đối tác để đóng phí, (4) đóng tiền mặt tại 2500 bưu cục của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, (5) đóng phí tại các văn phòng của Manulife và (6) đóng phí qua đội ngũ thu phí viên tại nhà.

• Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Viêt Nam. Hiện Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 45 văn phòng và điểm kinh doanh tại 33 tỉnh thành phố lớn trên cả nước (tính đến 12/2015).

• Qua 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam (www.manulife.com.vn) hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí.

Giới thiệu về Payoo:

Payoo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Dịch vụ Thanh toán Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán từ 18/02/2009. Payoo ra đời nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Thêm hơn 1.000 điểm thu phí mới cho khách hàng Manulife - 2

Hiện nay, dịch vụ thanh toán Payoo đang đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán hóa đơn của khách hàng. Ngoài internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn trên trang www.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên Android/ iOS và hệ thống máy POS đặt tại gần 3000 điểm thanh toán trên toàn quốc. Các điểm thanh toán này được đặt tại các 891/10 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp chuỗi cửa hàng bán lẻ điện máy, thiết bị công nghệ và chuỗi cửa hàng tiện lợi vốn quen thuộc với người dân như Circle K, B’s mart, FamilyMart, FPT Shop, Viễn Thông A, VinPro, Nguyễn Kim, Hnam Mobile, Bach Khoa Computer, Ministop,…

Với tính đột phá trong việc cung ứng các dịch vụ thanh toán tiện ích, cuối năm 2013 Payoo đã đạt vị trí Á Quân tại giải thưởng Thương mại Điện tử eAsia do Hội đồng châu Á - Thái Bình Dương về thuận lợi hóa thương mại và kinh doanh điện tử tổ chức. Cùng thời điểm này, Công ty tài chính MasterCard đã chọn Payoo làm đối tác chiến lược tại Việt Nam trong việc triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn qua Payoo bằng thẻ thanh toán quốc tế.

PV