Viettel nhảy vào lĩnh vực quản lý bán hàng trực tuyến

(Dân trí) - Hôm nay(29/6), Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa cho ra mắt phiên bản mới Ứng dụng giao hàng ViettelPost và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale.

Viettel nhảy vào lĩnh vực quản lý bán hàng trực tuyến - 1

Ứng dụng ViettelPost phiên bản mới phát triển trên nền tảng Ứng dụng My ViettelPost và VTPost. ViettelPost cho biết ứng dụng mới được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp.

Viettel Post cũng cho hay đây cũng là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của mình hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt. Trong khi đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale nổi bật với ưu thế tạo đơn hàng nhanhđến gấp 3 lần so với trước đây, chỉ mất từ 3-5 giây, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS).

Với tham vọng mở rộng thị trường,Viettel Post đã gây bất ngờ khi ra mắt phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale,cho phép người dung quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời, tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm để tăng 86% tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel chia sẻ: “Sống trong Kỷ nguyên công nghệ 4.0, chứng kiến sự ra đời và phát triển của hàng loạt doanh nghiệp vận tải công nghệ, chúng tôi xác định rõ ràng Viettel Post không thể đứng ngoài cuộc đua này. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực của tập thể hơn 10.000 cán bộ nhân viên, có thể nói rằng chúng tôi đã có những thành tựu nhất định, tuy nhiên, không vì vậy mà chúng tôi ngừng cố gắng, sáng tạo và đổi mới chính mình”.

Ông Hưng cũng cho hay, hệ sinh thái công nghệ Viettel Post sẽ cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, thực sự hữu ích và giải quyết hàng loạt vấn đề gặp phải trong kinh doanh, bán hàng - đồng hành với khách hàng cùng phát triển.

Khôi Linh