Vì sao nên chọn bảo hành khi mua Laptop?

Khi lựa chọn mặt hàng điện tử, người tiêu dùng thường tập trung sự chú ý đến vấn đề giá cả, cấu hình, tính năng... nhưng quên mất một vấn đề quan trọng của mặt hàng đặc biệt này, đó chính là: bảo hành. Vì sao chúng ta phải quan tâm đến vấn đề này?

1. Tỉ lệ lỗi của hàng điện tử:

Không một nhà sản xuất điện thoại, máy tính xách tay... hay bất kỳ sản phẩm điện tử nào có thể đảm bảo tỉ lệ sản phẩm không có lỗi của họ ở mức 100%. Vì đòi hỏi sự chính xác đến từng micro mét cho từng linh kiện nên chỉ cần chệch một vài micro mét là đã có thể xuất hiện lỗi. Trong khoảng một triệu sản phẩm, xuất hiện 1000 sản phẩm lỗi là chuyện không có gì xa lạ. Nhưng khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, nhà sản xuất cũng sẽ không thể biết được sản phẩm còn tồn tại lỗi nào không (những sản phẩm lỗi vẫn có khả năng qua được bài kiểm tra chất lượng cuối cùng). Nên nếu rơi vào con số 1% này thì quả thật là bạn không được may mắn lắm.

2. Lỗi hỏng hóc do quá trình sử dụng:

Nếu tính về độ bền thì sản phẩm điện tử sẽ khó có thể so sánh được với các loại mặt hàng khác, và đặc biệt phụ thuộc vào thói quen sử dụng của người sở hữu. Những tai nạn trong quá trình sử dụng như rơi vỡ, chập điện, không vệ sinh máy... có khả năng gây ra hỏng hóc. Ngoài ra, độ bền và tuổi thọ của linh kiện còn phụ thuộc rất lớn vào thói quen sử dụng của người dùng. Ví dụ khi sử dụng một chiếc máy tính xách tay thì thời gian sử dụng liên tục là bao lâu, bạn có thường cho máy tắt hoàn toàn không hay chỉ gập lại cho máy ở chế độ ngủ..., những thói quen này về lâu dài cũng khiến cho những linh kiện bên trong máy dễ bị hỏng hóc.

3. Bảo hành - Mua sự an tâm:

Nếu bỏ qua những hào nhoáng bên ngoài của sản phẩm khi mua hàng, thì vấn đề bảo hành chắc chắn sẽ là vấn đề bạn phải quan tâm ngay sau đó. Đầu tư vào vấn đề bảo hành sẽ chứng tỏ nhà sản xuất có quan tâm đến khách hàng của mình hay không - khi tỷ lệ lỗi, hỏng hóc là chắc chắn xảy ra.

Với dịch vụ bảo hành kèm theo máy lên đến 2 năm, chính sách bảo hành của HP được xem là tốt nhất hiện nay cho các sản phẩm điện tử được HP sản xuất như: máy tính xách tay và máy tính để bàn, máy trạm workstation và thin client, màn hình hiển thị, máy tính bảng, máy tính tiền... qua 2 tiêu chí: nhanh chóng và tiện lợi.

Với hệ thống điểm tiếp nhận bảo hành tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước và 3 trung tâm bảo hành lớn tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, khách hàng sẽ được chăm sóc với dịch vụ bảo hành tiện lợi Giao & Nhận Tại N Miễn Phí. Qua trung tâm Call center: 1800588868, khách hàng có thể nhận được tư vấn kỹ thuật trực tiếp, tiếp nhận bảo hành gần như tức thì, hoặc bộ phận bảo hành sẽ liên hệ tận nhà khi có hỏng hóc.

Vì sao nên chọn bảo hành khi mua Laptop?
 Dịch vụ bảo hành Giao & Nhận Tại Nhà Miễn Phí, áp dụng cho sản phẩm HP bao gồm: máy tính xách tay, máy tính để bàn và màn hình hiển thị.

Với dịch vụ bảo hành VIP 30 Phút cực kỳ tiện lợi dành cho các sản phẩm cao cấp của HP bao gồm: HP Pavilion (dòng p và v), dòng HP ProBook 400 và HP Envy, những hỏng hóc từ thiết bị sẽ chưa kịp làm phiền bạn thì đã được giải quyết với thời gian bảo hành nhanh chóng này.

Vì sao nên chọn bảo hành khi mua Laptop?
Dịch vụ bảo hành VIP 30 Phút, áp dụng cho sản phẩm máy tính xách tay HP bao gồm: HP Pavilion mới (dòng p hoặc v); dòng HP ProBook 400 và HP Envy

Hy vọng qua bài viết, HP sẽ là thương hiệu mà bạn lựa chọn khi nhớ đến những dịch vụ bảo hành ấn tượng này nhé.

Xem thêm chi tiết tại đây