TV 3D của Sony có giá gần 150 triệu đồng

(Dân trí) - Nằm trong chiến lược tiếp thị truyền thông 3D khắp toàn cầu, hôm nay (5/10), Sony Việt Nam đã ra mắt loạt sản phẩm mới khai thác tối đa công nghệ 3D trong nhiều lĩnh vực như: game 3D, ảnh 3D, phim 3D và truyền hình 3D.

TV 3D của Sony có giá gần 150 triệu đồng - 1
Các đại diện của Sony trong lễ ra mắt loạt sản phẩm 3D tại Việt Nam.

Trong đợt ra mắt lần này, Sony đã giới thiệu loạt sản phẩm mới, gồm cỗ máy chơi game 3D PS3, TV 3D Bravia, máy ảnh số 3D Cyber-shot, Alpha DSLR/NEX, hệ thống rạp hát tại gia 3D Blu-ray Disc.

 

Dòng máy ảnh Alpha A33 của Sony được trang bị công nghệ Translucent Mirror Technology giúp tăng tốc khi chụp ảnh. Công nghệ này cũng giúp những đoạn video chuẩn Full HD được quay bằng  33 (Alpha A33) có chất lượng tốt hơn khi xem trên các thiết bị giải trí 3D chuyên dụng. 

 

Tiếp nối thành công của hàng loạt sản phẩm Cyber-shot nhỏ gọn dòng T và W, Sony mở rộng thị trường bằng việc ra mắt hai dòng máy ảnh compact mới: Cyber-shot DSC-T99 và DSC-WX5, trong đó Cyber-shot DSC-WX5 là dòng compact đầu tiên có tính năng chụp ảnh toàn cảnh 3D sweep panorama. 

 

Ngoài ra, trong đợt ra mắt lần này, Sony đã cải tiến cho dòng TV Bravia với khả năng hiển thị hình ảnh 3D. Sony cho biết sẽ bán 3 series TV 3D đầu tiên gồm: LX900, NX810 và NX710 với giá từ 42 triệu  - 150 triệu đồng.

 

Sự thành công của bộ phim Avatar được xem như là bước mở đầu cho kỷ nguyên 3D. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của công nghệ này chính là giá bán. Hiện tại, Sony mới chỉ nhắm đến những khách hàng là doanh nhân, những người yêu thời trang và yêu công nghệ.

 

Trả lời báo giới về kế hoạch của dòng sản phẩm 3D không cần dùng kính, ông Yuzo Otsuki - Tổng giám đốc Sony tại Việt Nam - cho hay: “Hiện Sony đang phát triển các sản phẩm 3D không cần dùng kính để giảm thiểu rắc rối cho người dùng. Tuy nhiên, hãng chưa có kế hoạch tung ra thị trường các dòng máy này trong thời gian tới”.
 
Khôi Linh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm