Thị trường truyền hình trả tiền: Cuộc đua dài hơi!

Theo thống kê, thị trường truyền hình trả tiền của Việt Nam đã đạt mức doanh thu cước thuê bao 3.772 tỉ đồng trong năm 2012, tăng 25% so với năm 2011. Với mức tăng trưởng hấp dẫn này, truyền hình trả tiền đang là mục tiêu không thể bỏ qua của các nhà đầu tư.

Ra đời năm 2003, chỉ sau 10 năm, truyền hình trả tiền đã đạt con số 4,5 triệu thuê bao gồm các dịch vụ truyền hình cáp, vệ tinh, di động... Trong đó, truyền hình cáp đang chiếm thế thượng phong với hơn 86% thị trường truyền hình trả tiền. Với mục tiêu thúc đẩy đề án số hóa truyền hình ngày càng mạnh mẽ thời gian qua có thể thấy thị trường truyền hình ở VN đang có một sự thay đổi lớn, đó là truyền hình Analog được thay thế bằng truyền hình vệ tinh, truyền hình cáp.

Hiện nay, thị phần các doanh nghiệp đang nắm trên thị trường truyền hình trả tiền tại thời điểm này lần lượt là SCTV 40%, VTV cab 30%, HTVC 15% và 15% thuộc về các đơn vị truyền hình cáp địa phương. Mới đây, Viettel đã có trong tay giấy phép khai thác dịch vụ truyền hình cáp, hay sự góp mặt của kênh truyền hình Quốc phòng trong lĩnh vực này có thể thấy câu chuyện cạnh tranh trên thị trường truyền hình trả tiền ngày càng quyết liệt. Cuộc đua dài hơi trên thị trường này hi vọng sẽ giúp khách hàng sẽ có cơ hội được sử dụng các dịch vụ chất lượng ngày càng cao, tìm được một nhà cung cấp vừa ý, thỏa mãn được nhu cầu giải trí.

Dù đang là một trong những doanh nghiệp nắm giữ phần lớn thị phần trên thị trường truyền hình trả tiền nhưng SCTV cũng hiểu rõ để tồn tại và phát triển trong thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt như này thì phải liên tục làm mới mình bằng việc ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, công nghệ và giá cả của dịch vụ.

Đứng trước cuộc đua dài hơi này, Đại diện của SCTV chia sẻ: Để có được sự tín nhiệm của khán giả trong thời gian qua, SCTV đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm và giá cho khách hàng. Với lợi thế đa dạng hóa dịch vụ gồm: truyền hình Analog, truyền hình kỹ thuật số SD-HD, internet-SCTVnet, điện thoại IP-SCTVfone… SCTV đang là lựa chọn hàng đầu dành cho khán giả xem truyền hình.

Thị trường truyền hình trả tiền: Cuộc đua dài hơi!

Với Dịch vụ 4 trong 1: internet, truyền hình cáp, kỹ thuật số và điện thoại IP: Nhằm mang đến cho Khách hàng cơ hội thưởng thức thế giới thông tin giải trí đặc sắc trên hàng chục kênh truyền hình cáp, trải nghiệm chất lượng kênh truyền hình độ nét cao trên kỹ thuật số, lướt web không giới hạn, gọi nội mạng miễn phí và quốc tế giá rẻ,… khuyến khích khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ của SCTV, làm cho khách hàng ngày càng gắn bó với SCTV và nâng cao hơn nữa công tác hậu mãi chăm sóc khách hàng, SCTV đã triển khai Gói cước trọn gói nhiều dịch vụ, giúp tăng thêm nhu cầu giải trí cho Khách hàng đồng thời tiết kiệm được khá nhiều thời gian tìm kiếm chọn lựa nhà mạng phù hợp… Đây cũng là cách tri ân của SCTV dành cho khách hàng vì sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Từ ngày 15/6/2013 SCTV giới thiệu chính sách ưu đãi cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trọn gói của SCTV. Khi sử dụng dịch vụ trọn gói của SCTV khách hàng sẽ được ưu đãi mức cước phí rẻ hơn 20% so với cước các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Theo đó, khách hàng Tại TP.HCM vừa sử dụng truyền hình cáp vừa sử dụng Internet của SCTV thì mức phí hàng tháng trọn gói cho các dịch vụ này chỉ có 200.000 đồng một tháng.

Ngoài ra khách hàng tại TP.HCM đang sử dụng dịch vụ truyền hình của các nhà cung cấp khác chuyển qua sử dụng dịch vụ truyền hình cáp của SCTV sẽ được giảm 30% cước phí thuê bao hàng tháng trong 12 tháng.

Đặc biệt khách hàng chưa sử dụng dịch vụ nào của SCTV khi đăng ký gói dịch vụ trọn gói này sẽ được: trang bị miễn phí Modem, SIP-Phone và nhiều chính sách ưu đãi khác…

Chi tiết liên hệ: Cty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist - tổng đài 19001878, các chi nhánh SCTV gần nhất hoặc website: http://www.sctv.com.vn/ để được tư vấn và lắp đặt tại nhà.