Nhà mạng đua nhau tung “gói cước Facebook”
(Dân trí) - Nắm bắt xu thế người tiêu dùng, các nhà mạng lớn đều tung ra những gói cước dữ liệu giúp khách hàng tối ưu hóa việc sử dụng mạng xã hội Facebook với chi phí thấp nhất.
Hiện mỗi tháng tại Việt Nam có 30 triệu người dùng Facebook với thời gian trung bình là 2,5 giờ đồng hồ mỗi ngày. Không chỉ lướt Facebook để giải trí, nắm bắt thông tin, người dùng di động còn sử dụng mạng xã hội này như một công cụ liên lạc, kinh doanh hiệu quả.
Tuy nhiên, đối với người sử dụng Facebook tại Việt Nam, nỗi lo phí Data vẫn luôn thường trực nếu như sinh sống tại các vùng ít sóng wifi miễn phí hoặc thường xuyên phải di chuyển.
Nắm bắt xu thế này, Viettel vừa ra mắt gói cước Facebook với mức chi phí 1.000đ/ngày.
Cụ thể, Viettel đưa ra 2 gói data FB1 và FB2. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể soạn tin DK FB1 gửi 191 để đăng ký gói data Facebook theo tuần (15.000 đồng có 2GB sử dụng trong 7 ngày) hoặc soạn DK FB2 gửi 191 để đăng ký gói cước theo tháng (30.000 đồng có 3GB dùng trong 30 ngày).
Nhà mạng MobiFone cũng đưa ra các gói cước FB1 và FB30. Các chủ thuê bao có 2 lựa chọn là đăng ký theo ngày (với mức giá 3.000đồng/ngày), hoặc theo tháng (với mức cước 20.000đồng/tháng).
Gói cước Facebook của MobiFone.
Điều kiện sử dụng “gói cước Facebook” của Mobifone là người dùng đang sử dụng một gói cước dữ liệu khác, chẳng hạn như gói MIU.
Sau khi đăng ký các gói cước này, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Facebook, Facebook Messenger, hoặc truy cập từ trang m.facebook.com với tốc độ cao và không giới hạn dung lượng.
Bảo Khánh