Người dùng phàn nàn iPhone XS và XS Max kết nối Wi-Fi và 4G cực kém

(Dân trí) - Những người đầu tiên mua được iPhone XS và XS Max đang “dở khóc dở cười” vì chiếc điện thoại mới của mình khi kết nối Wi-Fi và 4G rất kém.

ipxs

Nhiều người dùng tỏ ra thất vọng với chiếc iPhone mới của Apple đến nỗi cho rằng những mẫu iPhone cũ, như iPhone 7, iPhone X thậm chí còn có kết nối di động và Wi-Fi tốt hơn rất nhiều so với iPhone XS và XS Max.

Trên diễn đàn Reddit đã xuất hiện những lời phàn nàn này và lỗi xảy ra trên các phiên bản iPhone của nhiều nhà mạng, không chỉ riêng một nhà mạng duy nhất. Nhiều vị khách hàng đầu tiên cũng đã thể hiện sự thất vọng của mình trên các diễn đàn MacRumors và cả trên các diễn đàn hỗ trợ người dùng của Apple. Và tất nhiên, như thường lệ, Apple vẫn im lặng trước những thông tin này.


Người dùng phàn nàn về khả năng kết nối Wi-Fi và 4G của iPhone XS, XS Max.

Người dùng phàn nàn về khả năng kết nối Wi-Fi và 4G của iPhone XS, XS Max.

Trong khi đó, một báo cáo từ trang công nghệ WiWavelength dường như đã xác nhận loạt iPhone mới của Apple có vấn đề về khả năng kết nối. Đơn vị này đã kiểm tra trong môi trường phòng thí nghiệm và nhận thấy cường độ sóng di động và Wi-Fi của iPhone mới kém hơn cả iPhone 8 và iPhone X ra mắt từ năm ngoái.

Báo cáo này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi iPhone mới có nhiều dải ăng-ten hơn so với thế hệ iPhone ra mắt năm ngoái.

Theo trang Business Insider, rất có thể với vấn đề về khả năng kết nối Wi-Fi và 4G quá kém này thì Apple sẽ phải khắc phục bằng cách nâng cấp phần mềm. Vấn đề này từng đã xảy ra với iPhone 7 ở thời điểm mới bán ra thị trường và Apple đã sửa lỗi bằng một bản vá.

Khôi Linh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm