Người dùng di động có thêm giải pháp mua sắm, giao dịch không cần tiền mặt

T.Thủy

(Dân trí) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ra mắt hệ sinh thái tài chính số Viettel Money dành cho toàn bộ những người dùng đang sử dụng mạng di động Viettel trên toàn quốc.

Từ ngày hôm nay (1/12), những khách hàng của Viettel đã đăng ký thông tin thuê bao chính chủ và sử dụng dịch vụ của nhà mạng này liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề có thể sử dụng Viettel Money mà không cần tài khoản ngân hàng.

Ở bất kỳ đâu, ngay cả khi không có kết nối Internet, chỉ cần có sóng di động của Viettel, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money. Dịch vụ này có thể sử dụng trên bất kỳ điện thoại nào, không nhất thiết phải là smartphone.

Viettel Money có thể sử dụng trên bất kỳ loại điện thoại di động nào, không nhất thiết phải là smartphone.

Viettel Money có thể sử dụng trên bất kỳ loại điện thoại di động nào, không nhất thiết phải là smartphone.

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Viettel Money có hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ trong cuộc sống...

Viettel Money sẽ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, kiến tạo cuộc sống mới, đặc biệt tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo vốn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống.

Nhờ làm chủ hoàn toàn hệ thống tính cước thời gian thực (VOCS - Viettel Online Charging System), Viettel có thể cá thể hóa dịch vụ tài chính số tới từng khách hàng một cách chính xác và linh hoạt nhất. Việc làm chủ công nghệ cũng cho phép Viettel áp dụng các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin cấp độ cao nhất, bao gồm công nghệ nhận diện các giao dịch, thuê bao bất thường để kịp thời bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng.

Viettel Money là giải pháp công nghệ mới nhất đóng góp vào sự chuyển biến tích cực về thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đưa việc sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong xã hội thành thói quen của người dân, giảm chi phí xã hội liên quan đến tiền mặt.