Làm việc 7 ngày/tuần: FPT Telecom “thay đổi nhỏ nhưng… có võ”!

“Thay đổi nhỏ nhưng… có võ” là nhận xét chung của nhiều khách hàng đến làm việc, giao dịch với công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) trong thời gian gần đây, phản ánh hiệu quả tối ưu khi nhà mạng hàng đầu này quyết định triển khai chính sách phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần.

Làm việc 7 ngày/tuần: FPT Telecom “thay đổi nhỏ nhưng… có võ”!

Theo đó, từ đầu tháng 6/2015, FPT Telecom chính thức mở cửa làm việc tất cả các ngày trong tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch chính trên toàn quốc. Nhờ vậy, khách hàng có nhu cầu giao dịch, yêu cầu khắc phục, xử lý sự cố… đối với loạt dịch vụ của FPT Telecom (viễn thông, truyền hình, các giải pháp trực tuyến…) sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Sau hơn 1 tháng triển khai đồng loạt, thay đổi tưởng chừng như đơn giản này trong chính sách làm việc/phục vụ của công ty đã đem lại số lượng lớn phản hồi tích cực từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, phù hợp nhiều hoàn cảnh đa dạng…

Chị Nguyễn Kim Hòa (quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh): “Chính sách mới của FPT Telecom rất phù hợp với nhân viên văn phòng”

Tôi nghĩ chính sách mới của FPT Telecom rất phù hợp với nhân viên văn phòng. Vì tôi làm hành chính, đặc thù là phải có mặt ở công ty cả ngày. Có lần, phía ngân hàng đề nghị tôi ra ký xác nhận cho việc thay đổi thông tin sổ tiết kiệm, tôi phải xin nghỉ phép để làm cho xong. Không chỉ riêng tôi, nhiều người khác ở hoàn cảnh tương tự cũng thấy rất bức xúc, vì giờ làm việc của phần lớn văn phòng giao dịch cũng là giờ đi làm của mình, cứ muốn thực hiện yêu cầu gì là phải nghỉ phép! Ở nơi nào may mắn “dễ dễ” chút thì còn xin chạy ra ngoài một lúc được, nhưng cũng sốt ruột lắm… Còn giờ, những giao dịch hay yêu cầu đối với dịch vụ FPT Telecom thì tôi hoàn toàn yên tâm, vì thứ 7 hay Chủ nhật đều có thể ra làm với tâm lý rất thoải mái.

Anh Thạch Công Vượng (Cầu Giấy, Hà Nội): “Thay đổi nhỏ nhưng… có võ”

Do nhu cầu công việc kinh doanh riêng nên tôi thường xuyên thực hiện rất nhiều giao dịch, yêu cầu thay đổi, hỗ trợ… về dịch vụ viễn thông. Từ khi FPT Telecom có chính sách mở cửa văn phòng cả 7 ngày trong tuần, tôi thấy được phục vụ tối đa, thời gian giao dịch cũng rút ngắn. Hoặc nếu có giao dịch gì đột xuất vào cuối tuần thì tôi cũng dễ dàng trao đổi và được đáp ứng. Vậy nên tâm lý thoải mái hẳn. Tôi nghĩ thay đổi mới của FPT Telecom nhỏ nhưng… có võ (cười) !!!

Cô Bùi Bích Hường (quận Hải Châu, Đà Nẵng): “Nhanh gọn, thuận tiện, khách hàng như thượng đế”

Tôi hoàn toàn ủng hộ những chính sách hướng tới khách hàng như vậy. Rõ ràng FPT Telecom phải mất thêm chi phí cho việc duy trì phục vụ suốt tuần, nhất là ngày Chủ nhật, nhưng đổi lại là sự hài lòng cho khách hàng. Trước đây, nhà tôi dùng mạng internet của hãng khác, việc hỗ trợ rất bất tiện vì chỉ xử lý được trong giờ hành chính. Em trai tôi vừa mách cho chuyển sang mạng FPT Telecom, được hỗ trợ xử lý sự cố suốt 24 giờ hằng ngày, mà các giao dịch lại làm được cả thứ 7, Chủ nhật. Thế là tôi vừa đến đăng ký vào cuối tuần đấy thôi. Nhanh gọn, thuận tiện, tôi nghĩ giờ khách hàng đúng thực mới được phục vụ như “thượng đế”! Sao tiện là thế mà các dịch vụ ngân hàng, viễn thông khác không học theo nhỉ?./.