Khi nhà mạng “nâng niu” doanh nghiệp

Kinh tế khó khăn, trong khi các doanh nghiệp sốt sắng đi tìm hướng phát triển doanh thu hoặc cắt giảm các chi phí hoạt động thì các nhà mạng Việt Nam cũng nhanh chóng đưa ra các gói ưu đãi, khuyến mãi khủng để giữ chân và chinh phục khối khách hàng doanh nghiệp.

Với số lượng thuê bao lớn và lượng sử dụng ổn định thì các doanh nghiệp luôn luôn là những khách hàng được các nhà mạng quan tâm đặc biệt.

Từ khuyến mãi, chiết khấu ngay trên hóa đơn …

Đánh trúng vào đặc điểm của khối khách hàng danh nghiệp là lượng thuê bao lớn, các thuê bao tương tác nội bộ nhiều nên thường các nhà mạng có chính sách giảm giá, ưu đãi theo hướng càng nhiều thuê bao nội bộ đăng ký, chiết khấu, ưu đãi cho doanh nghiệp càng cao. Ngoài việc tất cả các doanh nghiệp khi hòa mạng được ưu ái hỗ trợ chọn số dễ nhớ (10 số đầu 090 và 093) hay miễn phí cước hòa mạng, MobiFone còn thể hiện sự nhanh nhạy khi một lần nữa trở thành nhà mạng tiên phong đón bắt các xu hướng thị trường với gói cước M-Business – Cả công ty cùng hưởng lợi.
 
Doanh nghiệp được tư vấn lựa chọn các gói cước phù hợp
Doanh nghiệp được tư vấn lựa chọn các gói cước phù hợp

Gói cước dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp này hỗ trợ mức chiết khấu tốt nhất trong các mạng di động như cước thuê bao nội mạng giảm một nửa so với cước di động thông thường, chiết khấu hóa đơn thanh toán cao nhất và áp dụng cho tất cả các dịch vụ thông tin di động trả sau của MobiFone, bao gồm thoại di động MobiGold, kết nối Internet 3G chất lượng cao Fast Connect.

Cụ thể, với nhóm từ 5 đến 29 thuê bao, mức cước nội nhóm là 445 đồng/phút (giảm 50% so với cước gọi nội mạng thông thường là 880 đồng/phút ) cộng thêm với 30 SMS nội nhóm được tặng cho mỗi thuê bao thành viên. Ngoài ra, MobiFone còn mạnh tay đưa ra mức chiết khấu trên hóa đơn lên đến 7-9%, mức chiết khấu áp dụng tốt nhất trong các nhà mạng.

Với nhóm từ 30 thuê bao trở lên, mức cước nội nhóm MobiFone chỉ còn 440 đồng/phút (giảm hơn 50% so với cước gọi nội mạng thông thường là 880 đồng/phút), số SMS miễn phí dành cho nội nhóm tăng lên 50, mức giảm giá lên đến 9-12% trên hóa đơn.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng gói cước M-Business có mức cước phát sinh trên 100 triệu VND một tháng sẽ lập tức được áp dụng mức chiết khấu 15% không phân biệt số lượng thuê bao tham gia.

… Cho đến “Chăm sóc khách hàng - Kết nối dài lâu”

Không chỉ cạnh tranh bằng cách chia sẻ gánh lo tài chính với doanh nghiệp thời “bão giá”, các nhà mạng còn đua nhau đưa ra các dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn như phân tích giá vàng qua tin nhắn, bản tin miễn phí, tặng các dịch vụ giá trị gia tăng.
 
Nhân viên Mobifone tư vấn cho khách hàng
Nhân viên Mobifone tư vấn cho khách hàng

Riêng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, MobiFone, mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất trong 6 năm liền bứt phá khi hướng đến mục tiêu kết nối dài lâu thông qua các chương trình dịch vụ dành riêng cho đối tượng doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp nhằm củng cố và vun đắp mối quan hệ (xem chi tiết tại http://ketnoidailau.mobifone.com.vn/). Đặc biệt, các doanh nghiệp sẽ nhận hỗ trợ dịch vụ của các nhân viên MobiFone ngay tại công ty.

Ngoài ra, thuê bao đại diện nhóm 5-29 thành viên sẽ được đặc cách trở thành Hội viên Vàng, thuê bao đại diện cho nhóm từ 30 thành viên trở lên sẽ được đặc cách trở thành Hội viên Kim Cương và hưởng đầy đủ các quyền lợi của hội viên như  được đặc cách lên hạng Titan của chương trình Bông Sen Vàng, hưởng ưu đãi của các hãng hàng không trong Skyteam, hưởng mức giá đặc biệt 1.000.000 VND/đêm nghỉ khi đi nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp tại Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Phan Thiết, Đà Lạt và Tp.HCM.

Chi tiết thông tin chương trình vui lòng truy cập trang web: http://www.mobifone.com.vn/web/vn/home/static/mbusiness/

PV