Hình thức tham quan trực tuyến lên ngôi thời 4.0

Trường Thịnh

(Dân trí) - Trong xu thế công nghệ ngày càng làm chủ cuộc sống, tham quan trực tuyến dần trở thành một lựa chọn phổ biến của người dùng.

Nhu cầu được khám phá, tìm tòi của nhân loại là vô hạn, là động lực cho những chuyến phiêu lưu. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có điều kiện để thỏa mãn nhu cầu xê dịch bởi ràng buộc về tài chính, thời gian, địa lý… và đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại khi tình hình dịch bệnh vẫn chưa được khắc phục. Hình thức tham quan trực tuyến trở thành giải pháp hoàn hảo thay thế cho trải nghiệm thực tế.

Không chỉ ngành du lịch, bất động sản…, ngành FMCG cũng dần triển khai hình thức tham quan trực tuyến đến với khách hàng. Gần đây nhất là Nền tảng " Tham quan nhà máy từ xa" của Công ty Ajinomoto Việt Nam. Nền tảng cho phép người tiêu dùng từ khắp mọi nơi có thể tham quan thực tế nhà máy từ xa một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Hình thức tham quan trực tuyến lên ngôi thời 4.0 - 1

Khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ và lựa chọn hình thức tham quan phù hợp để trải chuyến nghiệm tham quan sinh động như thật mà không cần phải xê dịch.

Video hướng dẫn tham quan nhà máy.

Hình thức tham quan trực tuyến lên ngôi thời 4.0 - 2

Tại mỗi điểm tham quan, khách hàng có thể tương tác, xem những thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng nhiều thông tin hữu ích khác được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động, hấp dẫn.

Thông qua nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa" này, người tiêu dùng có thể tìm hiểu quy trình sản xuất ra những sản phẩm thơm ngon, chất lượng của Ajinomoto Việt Nam. Trong suốt 30 năm tồn tại và phát triển tại Việt Nam, chất lượng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu tại Công ty Ajinomoto Việt Nam. Điều đó được thể hiện ở việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và không ngừng cải tiến sản xuất tại hai nhà máy lớn tại Biên Hòa và Long Thành nhằm đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, khi tham quan các phân xưởng sản xuất, người tiêu dùng sẽ thấy được quy trình vệ sinh an toàn trước khi vào phân xưởng luôn được thực hiện cực kì nghiêm ngặt.

Chính vì sự tuân thủ nghiêm ngặt về chính sách chất lượng và quy định của các Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế hiện hành cũng như của Tập đoàn Ajinomoto, cùng việc nỗ lực không ngừng cải tiến nâng cao hiệu suất sản xuất, Ajinomoto Việt Nam tự hào là đơn vị mang đến các sản phẩm "Ngon hàng đầu" cho người tiêu dùng. Đồng thời giúp mang đến trải nghiệm ẩm thực mới, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, qua đó góp phần tạo ra giá trị dinh dưỡng cho người Việt thông qua bữa ăn ngon.

Hình thức tham quan trực tuyến lên ngôi thời 4.0 - 3

Trong quá trình tham quan, khách hàng còn được giải trí với trò chơi tương tác vui nhộn và nhận những phần quà bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam một cách nhanh chóng, tiện lợi thông qua gian hàng chính hãng trên các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiki hay Lazada.

Hình thức tham quan trực tuyến lên ngôi thời 4.0 - 4

Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã được hoàn thiện, khách hàng có thể trải nghiệm một cách dễ dàng thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng kính thực tế ảo để có được trải nghiệm tham quan sống động hơn. Trong thời gian tới, chương trình tham quan dành cho Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm