GTel Mobile hứa đảm bảo quyền lợi của thuê bao Beeline

(Dân trí)- Trong thời gian tới thương hiệu Beeline sẽ thay đổi nhưng mọi quyền lợi của khách hàng vẫn được đảm bảo. Theo đó, toàn bộ các gói cước đang cung cấp trên thị trường vẫn duy trì tên gọi và các chính sách liên quan.

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng Giám đốc GTel Mobile sau sự kiện GTel Mobile tuyên bố mua lại 49% cổ phần của VimpelCom, để sở hữu 100% mạng Beeline Việt Nam.

Đây là quyết định bất ngờ của VimpelCom, bởi trước đây 1 năm tập đoàn này tuyên bố sẽ đầu tư mạnh mẽ tại Việt Nam  đưa Beeline trở thành mạng đứng đầu trong số các mạng nhỏ trên thị trường. Đại diện VimpelCom lý giải, việc bán lại cổ phần nằm trong chiến lược phát triển chung của tập đoàn này trên toàn cầu, khi quyết định thu gọn lại hoạt động tại một số khu vực và vùng lãnh thổ nhằm tập trung vào các thị trường trọng điểm.

Dù vậy, sự chuyển nhượng này khiến nhiều người lo ngại về tương lai khó khăn của các mạng di động nhỏ trong đó có Beeline. Tuy nhiên, ông Dư khẳng định việc thay đổi thành phần chủ sở hữu là hoạt động bình thường vẫn xảy ra tại các công ty cổ phần.

GTel Mobile hứa đảm bảo quyền lợi của thuê bao Beeline

Thuê bao của Beeline được đảm bảo đầy đủ quyền lợi khi GTel thay đổi thương hiệu

“Ngay khi phía đối tác phía bạn có ý định nhượng lại cổ phần, chúng tôi đã cho rằng đây là cơ hội tốt cho GTel Mobile, vì chúng tôi nhìn nhận thấy thị trường viễn thông di động Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng. Không thể phủ nhận những gì Beeline Việt Nam đã xây dựng được là rất có giá trị đối với bất kỳ một nhà khai thác viễn thông nào. Trên thực tế, hiện doanh nghiệp vẫn đang hoạt động rất ổn định và đã có những thành tựu đáng kể trong kinh doanh, với sự tin dùng của nhiều triệu khách hàng. Có thể thấy rõ, các nhà khai thác bản địa đang rất thành công do có sự am hiểu thị trường nội địa. Do đó, với quyền nắm giữ 100% cổ phần và sự am hiểu thị trường nội địa, GTel quyết tâm nắm lấy cơ hội đầu tư này và tin tưởng sẽ thành công. Việc kế thừa những thành quả Beeline đạt được trong thời gian qua sẽ tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh cho trên thị trường ” –ông Dư khẳng định.

Phía GTel Mobile cũng cho biết, đang tập chung để đưa ra thị trường một thương hiệu mới, thay cho hinh ảnh chú gà sọc vàng đen Beeline. Theo đó, trong vòng 6 tháng nữa thương hiệu này sẽ không còn xuất hiện trên thị trường nữa.

Thông tin này khiến các thuê bao của Beeline lo lắng,  bởi trước đó, nhà mạng này đã đưa ra những gói cước đình đám như:  BigZero, Tỷ phú với nhiều khuyến mãi “khủng” còn

kéo dài trong thời gian dài tới. Về vấn đề này ông Dư khẳng định: “Về bản chất, đây chỉ là vấn đề thay đổi thương hiệu, chúng tôi sẽ thay thương hiệu Beeline VN bằng một thương hiệu mới. tuy nhiên, toàn bộ các gói cước đã và đang cung cấp trên thị trường vẫn duy trì tên gọi hiện nay và hơn hết các chính sách liên quan đến các gói cước này đều sẽ không thay đổi. Cùng đó, tất cả các cam kết của Công ty đối với khách hàng cũng như đối tác sẽ không thay đổi và vẫn sẽ được Công ty thực hiện bình thường; các hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển dài hạn của công ty vẫn tiếp tục được triển khai”. 

P.T 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm