Galaxy Fold được lòng nhiều nhóm khách hàng
(Dân trí) - Ai là người chịu bỏ ra đến 50 triệu để sở hữu smartphone xa xỉ phẩm Galaxy Fold? Đáp án còn nhiều hơn số đông thường nghĩ đến.
Galaxy Fold vừa thông báo cho đặt trước đợt 3 sau khi hai lần hết sau khi ra mắt ngày 26/11. Là smartphone đầu tiên khai mở phân khúc giá 50 triệu tại thị trường Việt Nam nên đối tượng khách hàng chính của Galaxy Fold hẳn nhiên là các những người có khả năng về tài chính. Đối với họ, giá cả không phải là vấn đề quá lớn. Không khó để nhận ra mỗi khi các sản phẩm di động có tiếng trên thế giới ra mắt, rất nhiều người mong muốn được là người đầu tiên sở hữu dù với mức giá khá cao.
Tất nhiên, họ không chỉ sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mà còn rất quan tâm đến việc làm phong phú thêm đời sống tinh thần và khẳng định đẳng cấp cá nhân của mình. Các sản phẩm được giới thượng lưu lựa chọn có thể không quá cầu kỳ về hình thức nhưng phải thoả mãn được rất nhiều yêu cầu khắt khe về chất liệu, độ tinh xảo và quan trọng là tính sang trọng, hiếm có khó tìm.
Bản thân smartphone này sở hữu ngôn ngữ thiết kế bằng kính phản quang, có khả năng thay đổi sắc độ dưới nắng như một món trang sức đắt giá. Phần bản lề được gia công tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ đồng hồ cơ với độ bền lớn. Quan trọng nhất là thao tác gập mở khi sử dụng, gợi liên tưởng đến việc cầm một cuốn sách, qua đó giúp người sử dụng phần nào thư thái hơn giữa nhịp sống bận rộn. Thiết bị cũng chỉ được bán với số lượng vô cùng giới hạn nhằm đảm bảo tính độc nhất và giá trị thương hiệu. Sở hữu Galaxy Fold không chỉ là sở hữu “dấu hiệu” thể hiện đẳng cấp mà còn mang đến nhiều giá trị tinh thần khó đong đếm.
Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc tối ưu 24/7, đội ngũ chuyên viên phục vụ riêng, tai nghe không dây Galaxy Buds đi kèm trong hộp hay bộ ốp lưng làm từ Kevlar, vật liệu phổ biến trong lĩnh vực tàu con thoi cũng góp phần làm nên tính xa xỉ cho Galaxy Fold.
Tất nhiên, những người mua Galaxy Fold không chỉ dành cho những người chỉ đơn giản là có tài chính mạnh. Đối tượng ngóng chờ Galaxy Fold “lên kệ” còn là những người đam mê công nghệ. Với họ, khát khao sở hữu sản phẩm di động mới gần như đã trở thành bản năng. Họ nhiệt huyết với các sản phẩm mới, sẵn sàng xếp hàng hằng giờ đồng hồ trong ngày mở bán và sẵn lòng chia sẻ trải nghiệm với cộng đồng có chung niềm đam mê. Với nhóm khách hàng này, Galaxy Fold chinh phục họ bằng sự tiên phong về mặt công nghệ màn hình gập và phác thảo nên thế giới hậu smartphone với nhiều cải tiến đáng kinh ngạc.
Galaxy Fold là câu trả lời cho bài toán làm sao để gia tăng kích thước màn hình nhưng vẫn giữ nguyên được tính gọn nhẹ cho thân máy. Thiết bị này là kết tinh của quá trình nghiên cứu dài hơi của Samsung với hơn 1,000 bản phác thảo và mô hình mẫu suốt 8 năm. Để tạo ra một màn hình có thể dễ dàng gập mở mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, cùng lúc mang đến cả trải nghiệm di động lẫn máy tính bảng là điều không đơn giản. Samsung đã làm rất tốt điều này, bên cạnh khả năng đa nhiệm với 3 màn hình cùng lúc, hay bộ 6 camera có thể xử lý nhiều góc chụp hay những sức mạnh từ phần cứng bên trong.
Được ví như một “bản giao hưởng” giữa công nghệ của tương lai và tính xa xỉ, Galaxy Fold là một sản phẩm đắt tiền hiếm hoi có thể cùng lúc làm hài lòng nhiều đối tượng khác nhau. Samsung một lần nữa đã chứng minh vai trò tiên phong sáng tạo và dẫn dắt thị trường trong bối cảnh ngành hàng di động đang bước vào thời kỳ bão hoà.